- Sự trở lại sân khấu thời trang của vị đạo diễn điển trai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Ngô Quang Hải từng làm đạo diễn chương trình thời trang Đẹp Fashion show số 7 (năm 2008). Lần này, cha đẻ của Chuyện của Pao, Chit và Pi... sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang đa phong cách có tên The Maze - Espisode 1, Code of Style.

Không giống như những show diễn thời trang thường thấy, đây còn là một vở nhạc kịch hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ thú vị, từ những người mẫu cho đến các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng độc đáo.

Đạo diễn Ngô Quang Hải
Được biết, trình diễn trong The Maze - Espisode 1 là những con người hoàn toàn bình thường. Dù không chuyên nghiệp, nhưng họ sẽ có những màn biến hóa để trở nên xinh đẹp hơn, lộng lẫy hơn. Bên cạnh đó, chương trình còn hội tụ một loạt các tên tuổi làng giải trí như Hoa hậu Ngọc Hân, MC Bình Minh, Chi Bảo, Quyền Linh, Giáng My…

Chịu trách nhiệm thiết kế trang phục cho show diễn là bốn nhà thiết kế Kelly Bùi, Hoàng Ngân, Chung Thanh Phong, Võ Phan Huy. Mỗi người sẽ mang đến sàn diễn một phong cách và mật mã riêng. Đây cũng là lần đầu tiên, bốn nhà thiết kế này kết hợp cũng nhau trong một chương trình.

The Maze - Espisode 1, Code of Style sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới tại số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp.HCM.

L.P