- Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, hot girl Tâm Tít và ca sĩ Đông Nhi có thêm một dịp nữa để so vóc dáng cùng nhau.

Ca sĩ Đông Nhi
Hot girl Tâm Tít
Hai nữ ca sĩ xinh đẹp cùng trực thuộc một công ty quản lý này thường xuyên sánh đôi tham gia các sự kiện văn nghệ tại TP.HCM. Cả trong phạm vi công ty quản lý lẫn ngoài sân khấu ca nhạc, Tâm Tít là ca sĩ đàn em của Đông Nhi. Khi cô cựu học sinh trường Hồ Xuân Hương, Hà Nội bắt đầu Nam tiến để dấn thân vào nghề ca hát, thì Đông Nhi đã có tên tuổi nhất định trong làng ca nhạc.

Đông Nhi thả dáng
Tâm Tít làm duyên

Tuy là hai giọng ca cùng được một đơn vị lăng xê trong môi trường ca nhạc cạnh tranh khốc liệt, nhưng Tâm Tít cho biết cô và Đông Nhi thân thiết như chị em, không có chuyện va chạm. Không chỉ thế, Đông Nhi còn tận tình giúp đỡ cô em trong những ngày đầu Tâm Tít bước vào thị trường âm nhạc phía Nam.

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1990, từng đoạt giải nhì cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2009. Thanh Tâm được biết đến với tên Tâm Tít và định danh hot girl sau khi bộ ảnh cosplay hóa thân nhân vật trong một game online của cô lan truyền trên mạng.

Đông Nhi khẳng định luôn tận tình giúp đỡ cô em
Tâm Tít cũng quyết theo sát đàn chị
V.P