Sở hữu vòng 1 khiêm tốt, Phan Thị Mơ vẫn tự tin mặc đẹp với váy dạ hội cúp ngực, hở vai trần nhờ kỹ thuật độn hiệu quả. Để chiếc váy ôm sát người, lộ bầu ngực căng phập phồng thêm phần gợi cảm, top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt không ngần ngại dồn nén, khiến vòng 1 muốn 'ngạt thở'.

Xuất hiện với vai trò MC chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện 1, 2, 3 Nụ cười tổ chức tối qua - 25.2 tại sân khấu công viên Lê Thị Riêng, top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt Phan Thị Mơ thu hút sự chú ý không chỉ bởi gương mặt hao hao Hoa hậu Mai Phương Thúy, mà còn bởi vẻ đẹp giản dị rất miền Tây nhưng không kém sexy.
Mặc dù có số đo vòng 1 khiêm tốn, nhưng nhờ biết dùng kỹ thuật độn nên vòng 1 của người đẹp trông cũng không "thua chị, kém em"
Để tăng phần gợi cảm, Phan Thị Mơ thắt chặt phần váy sau lưng để vòng ngực phía trước được ôm căng tròn

Bởi thế, trông vòng 1 của người đẹp như bị dồn nén đến nghẹt thở
Vì độ ôm của chiếc váy cúp ngực siết chặt chưa đều, nên vòng 1 của Phan Thị Mơ như bị méo mó. Bởi thế, trong khi ngực bên phải của người đẹp có vẻ bị trồi lên cao thì phía ngực trái lại bị thụt xuống dưới.


Với một số bộ ngực bị "biến dạng" bên cao, bên thấp thế này, hẳn sẽ có trường hợp bị kết tội đã "dao kéo" vòng 1. Tuy nhiên, nghi vấn này không đúng với trường hợp của Phan Thị Mơ bởi tình trạng ngực méo này là hậu quả của việc người đẹp siết chặt không đồng đều vòng 1.

Người đẹp cho biết, hiện tại cô đang yêu thích công việc dẫn chương trình. Đặc biệt sau 9 số làm MC cho mộ chương trình trên VTV và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả, Phan Thị Mơ cho biết cô cảm thấy mình có duyên và phù hợp với vai trò này.

Ngoài công việc MC, gương mặt hao hao Hoa Hậu Mai Phương Thúy cũng vừa góp mặt bằng va diễn nhỏ xíu trong phim điện ảnh Ngôi nhà trong hẻm. Sau khi công chiếu, Phan Thị Mơ được khán giả tặng cho danh xưng "Người đẹp vai phụ" bởi lối diễn xuất tự nhiên trong phim.

Có duyên với điện ảnh, thế nhưng người đẹp cho biết có thể trong thời gian tới cô sẽ tập trung tham gia vào lĩnh vực kinh doanh hơn là thử sức với các hoạt động nghệ thuật.
Chụp chung với MC Quốc Quân
Sau sự cố "lộ hàng", người mẫu Thái Hà vẫn tự tin sexy nhưng có phần cẩn thận hơn
Thái Hà đọ dáng với top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011 Kiều Ngân
Ca sĩ Phạm Thanh Thảo
Ca sĩ Bằng Cường
Don Nguyễn và 2 "cô vợ"
Ca sĩ Nhật Huy 
Trương Nam Thành - Thái Hà

H2N