Khám phá điểm chung giữa các mỹ nhân "hot" nhất trên thảm đỏ Oscar qua góc nhìn của những chuyên gia thời trang đến từ tạp chí People.
Dây chuyền kim cương hạt lớn (Cameron Diaz, Penelope Cruz, Michelle Williams)
Đầm trắng tuyết. Trong khi nhiều ngôi sao chọn các màu sắc bắt mắt thì họ lại tìm đến màu trắng để tạo sự tương phản trên thảm đỏ. Gwyneth Paltrow chọn đầm Tom Ford, Rooney Mara chấm Givenchy Haute Couture còn Milla Jovovich thì thích đầm Elie Saab.
Búi tóc lớn. Các ngôi sao dù chọn phong cách cổ điển (Tina Fey), gợi cảm (Jennifer Lopez) hay nghiêm túc (Shailene Woodley) đều thích vấn đầu kiểu này.
Đầm đỏ là lựa chọn của nhiều ngôi sao, trong đó nổi bật nhất là Natalie Portman, Emma Stone và Livia Giuggioli - vợ của tài tử Colin Firth.
Tóc quăn quyến rũ là lựa chọn của Angelina Jolie, Kristen Wiig và Stacy Keibler. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp khi họ xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ đầm tha thướt tại một sự kiện quan trọng như Oscar.
Octavia Spencer, Melissa McCarthy và Natalie Portman đều sơn móng tay màu mận chín.
Mái dày là điểm chung trong các kiểu tóc của Rooney Mara, Ellie Kemper và Rose Byrne.
Kiểu đầm một vai trễ được nhiều ngôi sao lựa chọn trong đó có Stacy Keibler, Missi Pyle và Kate Mara.
Không chọn kiểu đầu cầu kỳ nhưng Sandra Bullock, Gwyneth Paltrow và Leslie Mann vẫn rất nổi bật trên thảm đỏ với kiểu tóc đuôi gà đơn giản.
Đầm đen lấp lánh vẫn luôn là lựa chọn quen thuộc của các mỹ nhân tại nhiều kỳ Oscar.
Hoàng Vy - (Theo People)