Hàng chục nghệ sĩ trong làng giải trí, chủ yếu là các ca sĩ, cùng hàng trăm khách mời, đã đến chia vui với lễ cưới của cặp đôi Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích tối 28/2/2012 tại TP.HCM.

Do đã tiến hành một loạt các buổi lễ trước đó như rước dâu ở quê hương Long Xuyên của Thái Ngọc Bích, lễ nhà thờ ở TP.HCM..., nên tiệc cưới của Phan Đinh Tùng với cô học trò vào tối 28/2 chủ yếu nghiêng về phần "hội" để các nghệ sĩ ca hát, chúc mừng.
Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích cùng cắt bánh cưới
Lễ cưới bắt đầu bằng màn trình diễn của cô dâu chú rể với hai ca khúc tình yêu ngọt ngào để giúp vui cho khách mời và cho chính đám cưới của mình. Sau phần nghi lễ khá ngắn gọn, sân khấu tiệc cưới ngay lập tức được biến thành sàn diễn ca nhạc.
Tay trong tay hạnh phúc thực hiện một nghi thức
Phan Đinh Tùng cho biết, nghệ sĩ trong nghề mà anh quý mến và hàm ơn nhiều nhất là Phương Thanh. Thuở hàn vi mới đi hát, Phan Đinh Tùng được nữ ca sĩ đàn chị giúp đỡ nhiều, đặc biệt khi anh bị một tai nạn. Phương Thanh được Phan Đinh Tùng mời mở màn cho những màn trình diễn ngẫu hứng không nghỉ của các nghệ sĩ trong buổi tiệc.
Sau phần lễ ngắn gọn, sân khấu được dành cho các nghệ sĩ
Phương Thanh, và Siu Black, sau đó là Mỹ Lệ, Thu Minh, Đức Tuấn đã cùng nhau khuấy động đêm vui bằng những ca khúc hay như "Ly cà phê Ban Mê", "Và con tim đã vui trở lại"... Nhạc phụ của Phan Đinh Tùng - nhạc sĩ Thái Thanh Hải, cũng được các nữ ca sĩ mời tham gia góp giọng vào nhóm hợp ca được thành lập chóng vánh và hát thể loại nhạc được đặt tên là "rock Tây nguyên".
Nhóm ca gồm Phan Đinh Tùng, Siu Black, Thu Minh và Mỹ Lệ
Chương trình ca nhạc có diễn biến không thể đoán trước lên đến cao trào khi ca sĩ Ngọc Sơn xuất hiện, pha trò: "Tôi phải bỏ mấy chục sô diễn ở Mỹ, Canada với thù lao lên đến cả triệu đô la để về đây tham dự đám cưới của Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích", và song ca rất ngọt cùng chú rể trong một ca khúc trữ tình.
Cô dâu và chú rể cùng trình bày ca khúc "You raise me up"
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng lên sân khấu phát biểu chúc mừng hạnh phúc của đàn em và ngẫu hứng hát tặng một liên khúc. Mr Đàm sau đó tiếp tục ở lại đảm nhiệm vai trò "lĩnh xướng" cho một dàn hợp ca gồm khoảng 20 nghệ sĩ vừa hát vừa trình diễn catwalk, lấy được rất nhiều tràng vỗ tay của khách mời bên dưới.
Đàm Vĩnh Hưng lĩnh xướng một dàn sao cùng "quậy" trên sân khấu
Các fan ruột, đặc biệt là 12 thành viên trong đội hợp ca do Phan Đinh Tùng dẫn đầu tham gia thi hát trong chương trình truyền hình thực tế "Hợp ca tranh tài", cũng có mặt tại lễ cưới của thần tượng. Cả đội cùng trình bày ca khúc "Lời yêu thương" mà Phan Đinh Tùng cho biết đây là tiết mục dự thi của đội mình vào đêm 2/3 tới đây.
Đội "Hợp ca tranh tài" của Phan Đinh Tùng cũng đến thi tài
Trong lúc chú rể phải dẫn dắt và tham gia các "tiết mục" trên sân khấu, cô dâu Thái Ngọc Bích đã rất khéo léo khi đi đến khắp các bàn tiệc để cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè, báo giới... đến dự lễ. Dù rất bận rộn với việc chạy sô hàng đêm, nhưng hầu hết nghệ sĩ dự lễ cưới của Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích đều đã ở lại chung vui đến lúc tàn tiệc mới ra về.

Long Hà