Cô buộc phải huỷ nhiều show diễn tại Caesars Palace ở Las Vegas và cho cổ họng của mình nghỉ ngơi từ 6-8 tuần.

Sòng bạc Las Vegas Strip đã đầu tư tới 95 triệu đô la để xây khu trình diễn Colosseum cho Celine năm 2003 và hoàn thiện hệ thống giữ ẩm trong không khí để bảo vệ giọng hát vàng của cô.
Celine Sion đã bị viêm dây thanh quản do virus. Bác sĩ yêu cầu nữ ca sĩ 44 tuổi phải cho giọng hát của mình nghỉ ngơi trong nhiều tuần và chỉ có thể bắt đầu diễn trở lại vào ngày 9/6 tới.
"Tuần trước tôi đã cố gắng hát và không thể kiểm soát bất cứ điều gì với giọng hát của mình. Chúng tôi nghĩ rằng chỉ cần nghỉ vài ngày để mọi thứ trở lại như cũ nhưng rồi mọi việc chẳng khá hơn chút nào", Celine nói.

Các nhà tổ chức show diễn cuối tuần trước thông báo rằng Celine phải huỷ các buổi diễn cho đến hết ngày 3/3 vì lý do sức khoẻ. Tuy nhiên, họ buộc phải huỷ thêm nhiều show diễn nữa của giọng ca "My Heart Will Go On" để bảo vệ giọng hát của cô.

Năm 2010, Celine tạm nghỉ ngơi để tập trung vào việc gia đình và cô mới chỉ trở lại với Caesars Palace năm ngoái để tiếp tục hợp đồng 3 năm của mình.
Celine nói bác sĩ quả quyết với mình rằng cô sẽ trở lại với 100% năng lượng sau khi cho giọng hát của mình nghỉ ngơi nên việc phải huỷ show khiến nữ ca sĩ vô cùng thất vọng.

"Đây là điều tồi tệ nhất với một ca sĩ... khi không thể thực hiện được show diễn của mình. Tôi cảm thấy rất tệ khi biết mình làm các fan thất vọng. Tôi vô cùng xin lỗi và hy vọng họ sẽ tha thứ".

Các nhà quản lý Caesars Palace cho biết trong thời gian gián đoạn show của Celine, họ sẽ mời Rod Stewart, Elton John va Jerry Seinfeld tới diễn tại đây để lấp chỗ trống.

Hoàng Vy - (Theo AP)