- Thể hiện một trích đoạn của vở nhạc kịch nổi tiếng Thằng gù ở nhà thờ Đức bà, cùng vời sự đầu tư về phần hóa trang và diễn xuất, tiết mục của họ hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và khán giả.

Dòng thời gian là nhóm nhạc được học hành bài bản về thanh nhạc. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ có thể thuyết phục ngay được khán giả, bằng chứng là tại vòng loại sân khấu, mặc dù trình diễn thành công, họ vẫn chưa gây dấu ấn mạnh mẽ.

Mặc dù vậy, với bước chuyển mình trong tập bán kết đầu tiên, bốn chàng trai đã chứng minh được khả năng mang thể loại âm nhạc kén người nghe đến gần với khán giả hơn. Thể hiện một trích đoạn của vở nhạc kịch nổi tiếng Thằng gù ở nhà thờ Đức bà, cùng vời sự đầu tư về phần hóa trang và diễn xuất, tiết mục của họ hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và khán giả.

Nhóm nhạc Dòng thời gian
Là một diễn viên kịch lâu năm, thế nhưng chính giám khảo Thành Lộc cũng phải bất ngờ vì phần trình diễn này. Anh nói: "Tôi không nghĩ các bạn diễn trích đoạn vở nhạc kịch nổi tiếng như thế này, đặc biệt là phần hòa thanh của các bạn rất tuyệt vời, các bạn rất là khôn khéo ở chỗ là các bạn đã đưa diễn xuất vào trong ca khúc bởi vì như lần trước, các bạn chỉ đứng hát thôi. Lần này các bạn đưa vào một vở nhạc kịch như thế để tăng phần diễn xuất của mình, tôi thấy đây là thế mạnh của các bạn…."

Trong khi đó, cựu người mẫu Thúy Hạnh lại bày tỏ sự mong mỏi nhóm sẽ tham gia showbiz ngay sau cuộc thi này. Cô nhận xét: "Tôi rất ấn tượng với phần thi của các bạn. Từ  vòng loại sân khấu miền Bắc, tôi đã nghĩ trong đầu rằng showbiz Việt Nam đang rất thiếu những nhóm nhạc như các bạn, khán giả Việt Nam đang rất cần xem những tiết mục được đầu tư như các bạn."

Người còn lại trong hàng ngũ BGK là nhạc sĩ Huy Tuấn thì cho biết: "Tôi nghĩ tiết mục của các bạn là một trong những tiết mục được người ta nhớ tới trong mùa thi Vietnam’s Got Talent lần này. Các bạn đã chọn thể loại âm nhạc không được phổ biến lắm, đó cũng chính là lý do vì sao mà tôi cũng muốn cảm ơn các bạn đã mang đến một tiết mục rất xuất sắc cho phần lớn khán giả Việt Nam chưa biết đến thể loại âm nhạc này. Qua phần trình diễn của các bạn, đã nhiều người biết tới và có thể nhiều người cũng thích thể loại này hơn."

Clip Phần trình diễn của Dòng thời gian

Phong Vũ