- Vũ công belly dance duy nhất lọt vào bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent một lần nữa khiến vị giám khảo khó tính phải nhận xét bằng những lời có cánh.

Bành Đức Hoài Yên là cô gái belly dance duy nhất lọt vào bán kết Vietnam’s Got Talent. Ấn tượng mạnh mẽ nhất của cô chính là sự quyến rũ trong từng động tác, từng nét biểu cảm trên gương mặt và sự đầu tư về phần âm nhạc.

Giai điệu xuất hiện trong phần đầu của bài diễn chính là giọng hát mà Hoài Yên đã thu âm dưới sự hỗ trợ của một nhạc sỹ, người đã truyền những cảm hứng âm nhạc belly dance cho cô. Và ở phần cuối, màn khoe đường cong dưới ánh nến mờ ảo đã lại một lần nữa hút hồn khán giả và đặc biệt là vị giám khảo khó tính Huy Tuấn.

Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Thúy Hạnh nói: “Thật ra phần đầu Hoài Yên diễn, tôi thấy chưa ấn tượng lắm vì những động tác giống với những phần Yên đã diễn rồi. Và tôi ấn tượng từ khi bắt đầu Yên bước lên bục cùng động tác, kỹ thuật trên cơ bụng với hai cây nến, đấy là phần tôi thích nhất. Tôi nghĩ Yên đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình ngày hôm nay.”

Cô vũ công belly dance quyến rũ Hoài Yên
Không hoàn toàn đồng tình với ý kiến trên, nhạc sĩ Huy Tuấn lại chia sẻ rằng: “Bản thân tôi vẫn rất ngưỡng mộ những đường cong của bạn trong tiết mục này bởi vì bản thân tôi cũng có bụng nhưng không múa được như thế. Phần của chị Hạnh nói tôi lại thấy khác, tôi thấy bạn khôn ngoan trong việc biên đạo và sắp xếp kịch bản của mình làm sao để đẩy kịch tính lên trong phần cuối. Với tất cả những động tác của bạn cũng như biên đạo rất đắt giá thì tôi vẫn là một fan hâm mộ của bạn.”


Về phần giám khảo Thành Lộc, anh cho biết: “Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của anh Huy Tuấn ở chỗ là: lần này mặc dầu tiết mục của bạn không sôi động như vòng loại nhưng nó đi được vào phần cốt lõi là sự tinh tế của động tác, nó đi vào sự nhẹ nhàng tinh tế, nhẹ tênh giống như hơi thở của bạn. Tôi nghĩ sự xuất hiện của bạn giúp cho tất cả chúng tôi thấy rằng đây là nghệ thuật múa cực kỳ phức tạp và chỉ những vũ công xuất sắc, giỏi nắm được kỹ thuật mới làm được những điều như bạn.”

Phong Vũ