Hiếm khi người ta thấy sự hiện diện cùng lúc của 3 hoa hậu Việt Nam, như trong dạ tiệc vừa diễn ra tại Tp.HCM.


Trong bộ váy dạ hội chất liệu len nhẹ dệt cùng sợi kim tuyến mềm mại và kín đáo, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy mặc sức “úp mở” các đường cong kiều diễm. Tóc thề xõa vai, gần như không trang sức đi kèm; người đẹp xuất hiện với vẻ giản dị nhưng đài các.


Trái ngược với phong cách “lady” của Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam năm 2008 Thùy Dung xuất hiện với lưng trần táo bạo. Cùng với thời gian, người đẹp 22 tuổi ngày càng xinh đẹp và biết cách khai thác nhan sắc trời cho. Trang phục càng hở, Thùy Dung càng dễ phô bày nét thanh xuân lộng lẫy. Mới đây, cô cùng hoa hậu Diễm Hương lọt vào danh sách 10 kiều nữ đương thời đẹp nhất Việt Nam, với vẻ đẹp trong trắng, mong manh, hoài cổ... Danh sách này do ba nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam hiện nay, Trịnh Quốc Huy, Nguyễn Long, Lê Thanh Tùng bình chọn.

gioi thieu
Diễm Hương sở hữu gương mặt với nụ cười rạng rỡ và thân hình nóng bỏng nên tự tin duy trì phong cách trang phục dạ hội “đỏ lộng lẫy”. Với chiều cao lý tưởng 1,71m, cân nặng 50kg, các số đo cực chuẩn 84-61-92, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 thường tự tin dự tiệc trong đầm dạ hội trần vai. Giản dị mà không bị lạc mốt, tiện dụng nhưng lại khoe được những đường cong gợi cảm một cách tối đa. Cách lựa chọn trang phục của Diễm Hương góp phần tạo dựng hình ảnh một hoa hậu năng động, thông minh trong mắt công chúng.

Khi 3 nhan sắc “mười phân vẹn mười” đặt cạnh nhau, khó mà đo ai thua chị kém em
Hai nhan sắc, 1 tinh khôi như hoa hé nụ, 1 đằm thắm ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn, đốt cháy mọi trái tim mày râu

Những đường cong bất hủ từ hai hình thể tuyệt đẹp


Bên các kiều nữ đã được tôn vinh là đỉnh cao của nhan sắc Việt, Siêu mẫu - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 Võ Hoàng Yến lại có phần nổi trội nhờ phong cách hiện đại thường thấy của 1 top star mặc đẹp nhất showbiz Việt. Giữa dạ tiệc, Hoàng Yến trưng vẻ đẹp bốc lửa lồ lộ trong chiếc đầm cắt cúp cực kỳ ấn tượng, khoe trọn đôi gò bồng đảo trời phú và cặp chân dài miên man.


Bên cạnh Võ Hoàng Yến, Siêu mẫu Ngọc Quyên không thua kém, với thân hình kiều diễm lý tưởng, vòng 1 căng tràn sức xuân.


Giải vàng Ngôi sao người mẫu Khánh My 2010 cũng góp mặt, với đầm đen khoét sâu khoe khoảng lưng óng ả, không khác Thùy Dung. Đầm “đụng hàng” sánh vai.
Lộng lẫy nhan sắc Việt
Trong khoảnh khắc sánh vai các kiều nữ, quan khách không khỏi xao xuyến

  • Tú Uyên