Mới đây, Thanh Thảo và bạn trai đã có chuyến du lịch tới Côn Đảo. Tại đây, cả hai đã có những phút giây vô cùng hạnh phúc.



Từng xuất hiện trên báo chí và up mở chuyện có bạn trai là người Hà Nội, bản thân người hâm mộ cũng từng thấy rất nhiều lần Thanh Thảo lang thang trên những con phố ở Hà Nội nhưng ca sĩ này chưa từng công bố hình ảnh bạn trai.

Mới đây, trong một chuyến du lịch tới Côn Đảo cùng gia đình diễn viên Hiền Mai, Thanh Thảo cũng có những phút giây tràn ngập tiếng cười bên bạn trai mới. Tuy nhiên, những hình ảnh về bạn trai cô vẫn giấu nhẹm. Thay vào đó là những bức ảnh nhí nhảnh, những bức ảnh được bạn trai cô chụp cô dưới mọi góc độ cũng đủ thấy bạn trai dành tình cảm sâu đậm cho cô biết nhường nào.



Qua tìm hiểu, bạn trai của Thanh Thảo sinh năm 1976, đại gia nổi tiếng trong câu lạc bộ Moto Hà Nội, người đàn ông này là anh kết nghĩa với Thanh Thảo từ cách đây 9 năm. Họ xem nhau như những người thân trong gia đình, có thể chia sẻ với nhau mọi điều, nhất là từ khi bà ngoại của Thanh Thảo qua đời, hay những lúc tưởng chừng như không vượt qua nổi các scandal ồn ào thì “người ấy” luôn ở bên Thanh Thảo.

Chi Chi (tổng hợp)