- Dù mới chỉ là đêm khai mạc, các thí sinh tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2012 đã “xuất chiêu” ngay từ những màn biểu diễn đầu tiên theo đúng quan điểm: “Không chấm điểm thì chơi tới luôn!”

Anh Thư nổi bật trên sân khấu

10 cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ năm nay bao gồm theo thứ tự số báo danh của các diễn viên người mẫu và ca sĩ: Anh Thư - 01, Tuấn Tú - 02, Phương Thanh - 03, Huỳnh Đông – 04, Hoàng My – 05, Minh Quân – 06, Trương Nam Thành – 07, Vân Trang – 08, Quánh Ngọc Ngoan – 09, Minh Hằng – 10.

Sự phân nhóm và sếp cặp của các thí sinh trong đêm đầu tiên đã cho khán giả thấy rõ sự đa dạng của các thí sinh đến với Bước nhảy Hoàn Vũ năm nay. Có thấy nhận thấy ưu thế rõ ràng về ngoại hình thuộc về diễn viên Anh Thư với đôi chân dài cùng vóc dáng đẹp mắt. Bên cạnh đó là vẻ đẹp của diễn viên Vân Trang với khuôn mặt dễ thương cùng phong cách vô cùng năng động.

Thí sinh dự đoán có thể sẽ có những phát ngôn sốc nhất năm nay có thể thuộc về Phương Thanh với tính cách thẳng thắn và “chanh chua” khi ngay đêm đầu tiên đã dám gây sốc: “Tài năng có hạn, nhưng thủ đoạn…vô biên!”. Chưa kể đến chuyện, “chị Chanh” khi diễn còn xuất chiêu khiến cậu em lãng tử đẹp trai Quách Ngọc Ngoan sợ ngã lăn ra đất vì bị dọa sẽ bị mất áo mất luôn cả quần.

Huỳnh Đông và Vân Trang

Trong đêm diễn đầu tiên, màn trình diễn kì công nhất có thể dành cho cặp đôi ca sĩ Minh Quân và Minh Hằng với phần khiêu vũ “tốn” nhiều vũ công nhất và dàn dựng hoành tráng nhất trong bản cover của vở diễn nổi tiếng “The Phantom of The Opera”. Người mẫu, Á vương, siêu mẫu hình thể Trương Nam Thành ngay từ đêm đầu tiên cũng đã không ngần ngại khoe vóc dáng cuồn cuộn của mình trong những vũ điệu cùng Á hậu Hoàng My và các vũ công nước ngoài vô cùng sexy.

Tuấn Tú và Đoan Trang hai cặp đôi cùng biểu diễn ra mắt trong đêm khai mạc cũng khiến khán giả có chút tò mò với màn song ca vô cùng “tình cảm” cho dù chàng MC điển trai Tuấn Tú không hề sở hữu một giọng hát có thể gọi là hay khi đứng cạnh ca sĩ đàn chị Đoan Trang.

BGK của Bước nhảy Hoàn Vũ cũng luôn là một điều khiến khán giả quan tâm, năm nay có sự thay đổi lớn, ngoài hai gương mặt quen thuộc là hai vũ công kì cựu là Chí Anh và Khanh Thi sẽ là nhạc sĩ Quốc Bảo. Bên cạnh đó còn một ghế trống sẽ luôn được thay đổi sau mỗi chương trình mà theo BTC có thể là: Lê Hoàng, Huy Tuấn… tùy theo tiêu chí đánh giá của từng đêm diễn cho phù hợp. Vì mới là đêm khai mạc đầu tiên và các tiết mục mang tính chất ra mắt nên 3 thành viên chính của BGK vẫn chưa thể hiện được gì ngoài phần trình diễn ấn tượng duy nhất của Khánh Thi. Sau đêm diễn đầu tiên, BGK là đối tượng duy nhất là ẩn số khiến khán giả tò mò về tính công bằng, sắc sảo khi có đưa ra được điểm số và những lời nhận xét thẳng thắn và thú vị hay không.

Hai MC mới của chương trình năm nay thuộc về ca sĩ Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ. Lí do được BTC đưa ra là bởi một trong số họ là ca sĩ Nguyên Vũ đã từng tham gia chương trình nên ít nhiều hiểu được quá trình tập luyện cũng như tâm lí khi ra biểu diễn nên với vai trò dẫn dắt của mình, BTC đặt hi vọng MC sẽ là cầu nối giữa thí sinh và khán giả. Trong đêm đầu tiên, 2 MC mới của chương trình đã trổ tài ngay với màn khiêu vũ và ngay lập tức vào vai trò MC.

Những hình ảnh độc đáo tại đêm khai mạc đầu tiên

2 MC mới của chương trình Ca sĩ Nguyên Vũ và Ốc Thanh Vân.

Tiết mục tự biên tự diễn của 2 MC


BGK cố định của Bước nhảy Hoàn Vũ: Khánh Thi, nhạc sĩ Quốc Bảo và Chí Anh.

Chí Anh ra mắt có phần đơn giản nhưng rất hợp với phong cách.

Khánh Thi nổi trội hơn trong tiết mục biểu diễn khá sexy và ấn tượng.

Đoan Trang và Tuấn Tú hai thí sinh tham dự chương trình làm MC mở đầu đêm khai mạc Bước nhảy Hoàn Vũ.

Sau đó cặp đôi này có màn trình diễn hết sức “tình cảm” trong phần song ca.

Nổi bật và rực rỡ, diễn viên Anh Thư khiến khán giả hò reo trong màn biểu diễn ấn tượng khi sở hữu một đôi chân dài và ngoại hình khá đẹp.

Cạnh tranh trực tiếp với Anh Thư có thể nhận ra là diễn viên Vân Trang trong màn tiết mục trình diễn vô cùng dễ thương và khiến khán giả vỗ tay hưởng ứng bên cạnh bạn diễn thí sinh Huỳnh Đông.

 Cặp đôi có ngoại hình nóng bỏng nhất của hai Á hậu và Á vương Hoàng My và Trương Nam Trịnh.

 Cặp đôi dễ thương nhất Phương Thanh và Quách Ngọc Ngoan luôn khiến khán giả cảm thấy gần gũi.

Minh Quân và Minh Hằng ấn tượng khi tái hiện khung cảnh trong vở diễn kinh điển The Phantom of The Opera.

Huỳnh Đông khiêu vũ mà còn khoe cơ bắp với người đẹp.

 Tuấn Tú chả giống ai trên sàn diễn với cặp kính đen rất “ngầu”.

Các thí sinh và vũ công trong Bước nhảy Hoàn Vũ 2012

Xem lại diễn biến chính tập 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2012 tối 18/3 đã được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội.

Vĩ Lam