- Không bị nuốt chửng bởi dàn nhạc và dàn bè, cô bé 8 tuổi đã khiến nhiều người bất ngờ với phần thể hiện của mình.

Giọng hát trong trẻo nhưng đầy nội lực và giàu tình cảm, đó là những gì mà Nguyễn Thị Thanh Trúc đã mang đến đêm bán kết thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent. Lựa chọn thể hiện Con cò, một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại khó hát của nhạc sĩ Lưu Hà An, với cả một dàn nhạc và dàn bè phía sau, thế nhưng cô bé 8 tuổi vẫn tự tin thể hiện và thực sự tỏa sáng, trở thành điểm nhấn duy nhất của đêm thi vừa rồi.

Về tiết mục này, cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết: “Trong phần nhận xét trước, cô nói rằng hy vọng hôm nay sẽ nhìn thấy bé Thanh Trúc hồn nhiên theo đúng lứa tuổi của con. Mặc dù hôm nay con không có hình ảnh hồn nhiên đấy nhưng ca khúc này là một sự bất ngờ đối với cô, sự bất ngờ này làm cho cô cảm thấy rất hưng phấn với ca khúc của con. Cô yêu hình ảnh của con ngày hôm nay, con làm rất là tuyệt ”.

"Con cò bé bé" Nguyễn Thị Thanh Trúc
Trong khi đó, diễn viên Thành Lộc lại bày tỏ: “Trng cuộc thi Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa này, chú thấy Thanh Trúc như một con cá nhỏ bé lội ngược dòng, cháu thật dũng cảm dám lội ngược dòng để thi với những người lớn hơn mình rất nhiều”

Là người cuối cùng nhận xét, nhạc sĩ Huy Tuấn đã không tiếc lời khen dành cho thí sinh nhí: “Chú không đồng ý với chú Thành Lộc tí nào lý do là chú Lộc bảo cháu hát như một ca sỹ chuyên nghiệp mà chú đã chứng kiến nhiều ca sỹ chuyên nghiệp đứng với dàn nhạc hùng hậu như thế với các nhạc công hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh, họ đã bị nuốt chửng vào trong dàn nhạc đó. Còn cháu hôm nay đã “đè” hết tất cả mọi người. ”

Phong Vũ