Hàng ngàn khán giả đứng chật kín toàn bộ đoạn đường Bùi Thị Xuân để xem những hiệu ứng hình ảnh 3D kì diệu và thưởng thức dạ tiệc âm nhạc nhiều màu sắc.

Choáng ngợp với màn 3D Mapping kì diệu


Sau chương trình Count down Party, đêm nhạc “Sống với Yamaha 2012” tối 17/03 vừa qua do công ty Yamaha Motor Việt Nam và Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền Thông Việt Nam (VEBA) phối hợp tổ chức đã tiếp tục mang đến cho khán giả Hà Nội những khoảnh khắc khó quên.

Công nghệ 3D Mapping đã được trình chiếu nhiều ở các nước phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ này cũng đã đôi ba lần xuất hiện nhưng phải đến chương trình “Sống với Yamaha 2012” người xem mới cảm nhận được cái “chất” của 3D Mapping.

Chương trình bắt đầu từ 8 giờ tối nhưng khoảng 6 giờ tòan bộ đọan đường Bùi Thị Xuân đã chật kín người, ước tính phải có tới hàng ngàn khán giả đứng chờ xem khoảnh khắc Vincom rung chuyển.

Quả không ngoài sự mong đợi, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn tài năng người Ý Fernando Cosimo Toma, chỉ với 5 phút nhưng khán giả đã bị choáng ngợp trước các hiệu ứng hình ảnh 3D đẹp mắt.

Cả ngàn khán giả ồ lên khi thấy các tấm cửa kính chớp giật liên tục, trồi ra hoặc thụt vào. Vẫn biết là sự kỳ diệu của 3D Mapping nhưng nhiều khán giả vẫn nghi hoặc mình đang xem phim hay những gì đang diễn ra trước mắt là sự thật.

Đây là hiệu ứng hình ảnh hay khán giả đang thật sự ngắm một Hà Nội về đêm từ trên cao?
Nhiều khán giả đã sợ hãi tưởng như các ô cửa kính vỡ vụn và các mảnh kính bắn vào người
Đêm âm nhạc đầy màu sắc

Ngoài màn trình chiếu 3D Mapping độc đáo, chương trình còn mang đến một dạ tiệc âm nhạc nhiều màu sắc. Do sân khấu cách mặt đất gần chục mét nên các nghệ sỹ lên sân khấu bằng bàn nâng từ 2 bên cánh gà.

Nhằm hâm nóng không khí trước khi chương trình chính thức bắt đầu, khán giả đã được chiêu đãi 30 phút với âm nhạc sôi động mạnh mẽ từ Dj người Mỹ D-roc. Các bạn trẻ nhún nhảy hòa mình vào thể loại âm nhạc mà bấy lâu nay chỉ thấy xuất hiện trong các bar hay trên các sàn nhảy.

Khoảng 8 rưỡi, đêm nhạc “Sống với Yamaha 2012” chính thức bắt đầu. Nhóm nhảy Bigtoe mở màn chương trình bằng màn trình diễn poping đẹp mắt. Không chỉ dừng lại ở việc phô diễn kỹ thuật, nhóm nhảy Bigtoe ngày càng chứng minh vị trí hàng đầu trong giới Hiphop Việt Nam khi bài nhảy nào của nhóm dù ngắn hay dài cũng ẩn chứa một câu chuyện.

Hoàng Thùy Linh hút khán giả bằng màn vũ điệu sôi động
Tuấn Hưng vẫn bảnh trai và lịch lãm
Minh Hằng quyến rũ
Chương trình được tiếp nối lần lượt bởi các ca sỹ Ngô Kiến Huy, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Tuấn Hưng. Mỗi người một phong cách, một cá tính âm nhạc song đều tỏa sáng trên sân khấu của “Sống với Yamaha 2012”.

Càng về cuối chương trình trời càng mưa nặng hạt. Nhưng mưa càng to ca sỹ càng biểu diễn hết mình, khán gỉa càng cổ vũ nhiệt tình hơn. Các nghệ sỹ biểu diễn trong chương trình đều có chung một suy nghĩ: đây là buổi biểu diễn mơ ước của những người hoạt động nghệ thuật. Sân khấu thiết kế đẹp và độc đáo, khán giả đông và nhiệt tình, hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình Led hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Thúy Ngà