- Xuất hiện trong chiếc váy ren xếp thành nhiều tầng, trông Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có vẻ đẫy đà hơn, nhất là vòng 2 phồng to bất thường khiến nhiều người đồn đoán cô đang mang bầu.

Xuất hiện cùng với đạo diễn- NSND Khải Hưng tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tham gia trao giải ở hạng mục giải thưởng dành cho phim truyện truyền hình. Cô mặc chiếc váy trắng tinh khôi, xếp nhiều tầng rất đẹp mắt. Tuy nhiên, với những bước đi khá chậm dãi cùng với vòng một phồng lên bất thường, nhiều người đồn đoán rằng, Nguyễn Thị Huyền đang mang bầu ở tháng thứ 4.

Chiếc váy ren xếp tầng phồng ở vòng 1 khiến dư luận dậy lên nghi án Nguyễn Thị Huyền mang bầu (Ảnh: Dân Trí)

Chia sẻ trên Dân trí sau lễ trao giải Cánh Diều Vàng, Nguyễn Thị Huyền cho biết về tình huống “chỉ biết nhìn nhau cười” khi cô bị MC Quyền Linh ngắt lời lúc đang định tâm sự với khán giả chuyện 7 năm về trước cô hồi hộp thế nào, cô cho hay, cô không giận Quyền Linh chuyện bị ngắt lời bởi cô và Quyền Linh hiều nhau. Thêm vào đó, thời gian này, sức khỏe của cô không tốt, hay ốm yếu. “Tôi không thể nói to và nói nhanh được”. Chính những tâm sự này như “đổ thêm dầu vào lửa” việc nghi án cô có bầu. Nhiều người cho rằng, Nguyễn Thị Huyền đang ốm nghén.

Tuy nhiên, trả lời trên Vnmedia, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khẳng định, tin đồn cô mang bầu chỉ là tin thất thiệt nó làm ảnh hướng không tốt tới cô. Bản thân cô đi chậm dãi là do chiếc váy quá dài. "Sở dĩ tôi đi chậm, cẩn thận là vì chiếc đầm đó hơi dài nên tôi sợ bị vấp, bạn nghĩ sao nếu tôi bị vấp trên sân khấu khi ngồi bên dưới là cả trăm cả nghìn người như thế, vậy tôi bước đi cẩn thận, có gì là lạ đâu"- Nguyễn Thị Huyền chia sẻ

Thêm vào đó, việc cô chia sẻ thời gian này cô đang ốm khiến dư luận cho rằng cô đang bị ốm nghén (Ảnh: Dân Việt)

Nguyễn Thị Huyền lấy chồng năm 2007. Sau vài năm chung sống, họ đã có với nhau bé gái kháu khỉnh. Hiện tại, vợ chồng Nguyễn Thị Huyền đã ly dị.

Gần đây, truyền thông liên tiếp đặt ra nghi án bầu bí với các người đẹp Việt dù chỉ dựa vào suy đoán vào ngoại hình. Diva nhạc Việt Hồng Nhung, ngọc nữ màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn không một lời khẳng định hay phủ nhận với truyền thông.

C.C (Tổng hợp)