Nghe tiếng hát đã khiến nhạc sĩ - Vì quá xúc động, vị nhạc sĩ gạo cội chỉ có thể chia sẻ ngắn gọn rằng ông có cảm giác như nhạc sĩ Nguyễn Nam như vẫn còn ngôi đây.

Thể hiện ca khúc Tình ca cho em, một sáng tác của cố nhạc sĩ Nguyễn Nam, trong đêm chung kết 1 cuộc thi Tiếng hát mãi xanh vào tối 23/3, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Mỹ đã khiến nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu phải bật khóc.


Phần thể hiện của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Mỹ

Nhận xét về phần thể hiện của thí sinh này, vì quá xúc động, vị nhạc sĩ gạo cội chỉ có thể chia sẻ ngắn gọn: “Khi nghe thí sinh Ngọc Mỹ hát lên ca khúc này, tôi tưởng rằng nhạc sỹ Nguyễn Nam như còn ngồi đây”.

Trong khi đó, một thành viên khác của BGK là NSND Trần Hiếu lại đặc biệt khen giọng ca 37 tuổi ở khả năng trau chuốt ca từ. Theo ông, kể cả khi đã có một giọng hát đẹp mà không biết trau chuốt ca từ thì cũng... vứt đi. Và ông đánh giá cao khả năng này của thí sinh đến từ Bến Tre.


Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Mỹ

Như vậy, với phần trình diễn trẻ trung, khỏe khoắn mà không thiếu cảm xúc ấy, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ đã xuất sắc vượt qua 8 gương mặt con lại để dành giải thí sinh thể hiện dòng nhạc trữ tình – lãng mạn xuất sắc nhất sau đêm thi chung kết 1.

Phong Vũ