- Không phải là một tiết mục ồn ào như ở vòng loại sân khấu, cũng không hoàn toàn là một phần trình diễn tròn trịa nhưng giọng ca "thủy tinh" vẫn khiến nhiều người thổn thức.


"Now I've found who I am, there's no way to hold it in, No more hiding who I wanna be, this is me..." (Tạm dịch: Giờ đây tôi đã tìm thấy chính mình, không phải giam giữ, không phải trốn tránh con người mà tôi muốn trở thành, đây là tôi...), đây là một đoạn lời bài hát của ca khúc This is me mà Phương Anh đã thể hiện trong đêm bán kết thứ tư. Không phải là một tiết mục ồn ào như ở vòng loại sân khấu, cũng không hoàn toàn là một phần trình diễn tròn trịa, thế nhưng những gì mà Phương Anh đã chia sẻ qua ca khúc giàu ý nghĩa này, qua giọng hát trọng sáng và đôi mắt tinh anh của mình, lại một lần nữa bóp nghẹt trái tim khán giả và BGK.

Không giấu nổi sự xúc động sau khi nghe tiếng hát của cô bé 15 tuổi, người mẫu Thúy Hạnh đã thừa nhận rằng trái tim cô đã tan chảy ra mất rồi. Và cô cũng chẳng ngại ngần mà thốt lên: "Tôi yêu Phương Anh!" Trong khi đó, diễn viên Thành Lộc lại gửi một lời cám ơn cuộc đời vì sự hiện diện của Phương Anh, bởi nhờ giọng ca thủy tinh này mà anh cảm thấy yêu cuộc đời hơn bao giờ hết. Với nhạc sĩ Huy Tuấn, anh chia sẻ rằng sau những điều tuyệt vời mà Phương Anh đã mang đến thì đây là một trong những câu chuyện về âm nhạc cảm động nhất mà anh từng biết.

Về phần mình, sau giây phút được sống trọn vẹn với niềm đam mê ca hát, được khẳng định bản thân mình thật mạnh mẽ và đồng thời được nhận về những tình cảm yêu thương ấm áp từ tất cả những trái tim đối diện, Phương Anh đã bật khóc.

Phần trình diễn của Phương Anh

Phong Vũ