David và Victoria Beckham đang có kế hoạch bán ngôi biệt thự rộng 120.000m2 được mệnh danh là "Beckingham Palace" với giá 28 triệu đô la (khoảng 600 tỉ đồng).


Theo Daily Mail thì cặp vợ chồng nổi tiếng bậc nhất xứ sở sương mù này dự định bán ngôi biệt thự nổi tiếng xa hoa được mệnh danh là "Beckingham Palace" trong thời gian tới với giá khởi điểm vào khoảng 28 triệu đô la. Gia đình Beckham chuyển đến sống tại Los Angeles từ năm 2007. Tuy nhiên, ngôi biệt thự tại phía bắc London này chỉ được sử dụng một khoảng thời gian ngắn trong năm mỗi lần nhà Beck trở lại Anh.

"Beckingham Palace" gồm 7 phòng ngủ, được vợ chồng Beck mua lại từ năm 1999 với giá gần 4 triệu đô la (khoảng 80 tỉ đồng). Tuy nhiên, họ đã phải bỏ ra hàng triệu đô la để tu sửa biệt thự này với một khu vườn lộng lẫy, bể bơi trong nhà và ngài trời, sân tennis, phòng thu âm cũng như phòng gym. Toàn bộ sàn nhà được lát đá cẩm thạch...

Mới đây David ký tiếp hợp đồng 2 năm với đội LA Galaxy và xem ra gia đình Beck sẽ còn ở Mỹ thêm một thời gian nữa. Sau khi Vic sinh đứa con thứ 4, gia đình Beck có vẻ thích sống ở Mỹ nhiều hơn.

Hoàng Vy - (Theo People)