Sau 3 đêm bán kết gây ít nhiều thất vọng, chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam đã có một đêm diễn xứng đáng nhất với cái tên của nó. Với những gương mặt nổi bật và gây nhiều ấn tượng tại vòng loại, Vietnam's Got Talent đã cống hiến cho khán giả một đêm diễn khác biệt hơn hẳn so với phần còn lại.

Nhóm nhảy Mix với sự chuyên nghiệp của mình tiếp tục chinh phục khán giả bằng màn trình diễn đầy nghệ thuật và bốc lửa. Với sự nhà nghề của biên đạo múa Tô Lâm, những chàng trai khiêu vũ trên đôi giày cao gót đã làm được tốt hơn những gì người xem kì vọng. Tuy nhiên, trong một đêm diễn có quá nhiều những tiết mục xuất sắc, việc cả 3 vị giám khảo không tiếc lời khen cũng chưa phải đồng nghĩa với việc nhóm nhảy này đã chắc chắn giành một vé vào chung kết.

Cháu gái của diva Hà Trần và ca khúc I'll be there của The Jackson Five cũng đã làm cho cả khán phòng im lặng. Khả năng thanh nhạc "di truyền" của cô gái nhỏ tiếp tục được cô thể hiện một cách đầy tự tin qua lối biểu diễn hồn nhiên nhưng không hề kém phần mãnh liệt. Giọng hát cao vút, kỹ thuật thanh nhạc tuyệt vời giúp Hoàng Hà không mấy khó khăn khi thực hiện thành công bài hát bị đánh giá là khó khăn này. Tuy nhiên, cô chỉ nhận được lời khen từ 2 giám khảo cho phần dự thi của mình. Nữ giám khảo Thúy Hạnh trong một lần hiếm hoi tỏ ra khó tính đã nhận xét Hà không phù hợp với bài hát và những gì cô thể hiện lúc đầu tiên chưa thuyết phục.
I'll be there của Hoàng Hà chinh phục đa số người xem, trừ Thúy Hạnh
Micheal Jackson còn lại của Got Talent: Nguyễn Đặng Đăng Khoa đã cống hiến một tiết mục không hề nhàm chán. Với phần vũ đạo "tự biên tự diễn", thí sinh nhỏ tuổi gây ngạc nhiên và thích thú cho số đông khán giả khi thể hiện bài nhảy của mình một cách hết sức "đàn ông". Gương mặt biểu cảm, phần "hát nhép" hoàn hảo của Đăng Khoa cũng là những điểm cộng hoàn hảo cho tiết mục dự thi của cậu bé.
Micheal Khoa cùng phần trình diễn đậm chất "đàn ông"
Chàng béo Nguyễn Ngọc Gia Bảo cũng là một ẩn số có thể khiến những người bình chọn và ban giám khảo phải đau đầu. Với giọng hát khỏe khoắn, dày dặn cùng khả năng phát âm tiếng Anh rất chuẩn, ca khúc Ain't no sunshine mà Gia Bảo thể hiện đã hoàn toàn chinh phục được số đông khán giả. Trên nền nhạc Rolling in the deep, chàng popping Dương Mạnh Hòa cũng đã có một phần trình diễn đầy ấn tượng và nếu so với người đã lọt vào vòng chung kết - "đồng nghiệp" Trường Giang - phần dự thi của Mạnh Hòa khó lòng có thể nói là thua kém.
Nguyễn Ngọc Gia Bảo - người sở hữu ngoại hình tương phản với giọng hát
Cây đinh của đêm diễn tối qua - cô gái thủy tinh Phương Anh - đã có một tiết mục hoàn hảo để khép lại đêm bán kết thứ 4. Xinh xắn, tự tin và tràn đầy lạc quan khi xuất hiện trên sân khấu, cô gái nhỏ lại khiến nhiều khán giả phải lặng người khi chọn ca khúc This is me để thể hiện. Không sôi động như Let's dance, nhưng giai điệu ngọt ngào và sâu lắng của This is me khiến cho hình ảnh của Phương Anh dịu dàng và nữ tính hơn trên sân khấu. Cùng với sự ủng hộ của rất đông khán giả và tài năng có thật của mình, một tấm vé vào chung kết đang mời chào Phương Anh rất gần.
Phương Anh quyến rũ và đầy nữ tính trong This is me
Với sự bùng nổ về chất lượng của đêm bán kết thứ 4, những khán giả từng đặt nhiều kì vọng về Vietnam's Got Talent có thể tạm hài lòng. Nhưng sau một đêm "no dồn" với sự tập trung của quá nhiều những gương mặt chất lượng, chưa ai chắc rằng những đêm diễn sau, Vietnam's Got Talent có thể làm được những điều tương tự...


Kim Anh