- Trong bộ cánh sang trọng và gợi cảm, người đàn bà hát Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương đã có một đêm nhạc bùng nổ xúc cảm và năng lượng sáng tạo.
VIDEO: Uyên Linh trực tiếp "đọ giọng" hai diva Mỹ Linh, Thanh Lam
Uyên Linh chạm mặt Thanh Lam trên sân khấu

Thanh Lam chê quán quân Sao Mai Điểm hẹn

Live show Yêu (đêm 15/11) tại Nhà hát TP.HCM có thể xem là sự tái tạo màn trình diễn ấn tượng mà Thanh Lam và Tùng Dương thực hiện vào tháng trước tại Hà Nội.
Hai giọng ca “ngùn ngụt lửa” đã thổi bùng những xúc cảm cộng hưởng từ hàng ghế khán giả bằng những âm thanh xưa cũ mà bền bỉ như Hương xưa, Hoài Cảm (Cung Tiến), Kiếp nào có yêu nhau, Ngậm ngùi (Phạm Duy), Gửi người em gái, Tình nghệ sĩ (Đoàn Chuẩn – Từ Linh), Mùa thu cho em , Mắt Biếc (Ngô Thụy Miên), Yêu (Văn Phụng)…Đặc biệt nhất là tiết mục song ca bài hát gắn liền với sự nghiệp của Thanh Lam – Chia tay hoàng hôn do cha cô là  nhạc sĩ Thuận Yến sáng tác.
Trong đêm trình diễn, người đàn bà hát chỉ thay đổi hai bộ cánh, tuy đều sang trọng và gợi cảm nhưng hẳn nhiên là chúng khác biệt quá rõ ở sự kín đáo và sự thách thức khi cổ áo bị khoét rộng… tối đa.
Sau đêm nhạc, công chúng đang đón chờ một dự án thu âm giữa hai người vào đầu năm 2011, như một  ghi dấu cho sự hợp tác thành công giữa hai cá tính bậc nhất trong làng nhạc nhẹ Việt Nam.







Tin, ảnh: Khải Trí