- Các diễn viên Vân Trang, Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp... có những cách khác nhau để hưởng ứng chiến dịch "I Will If You Will" - "Tôi hành động nếu bạn hành động" được phát động nhân Giờ Trái Đất 2012.
Vân Trang
Shopping bằng túi giấy, Dùng đồ tái chế để bảo vệ môi trường, Viết nhạc bảo vệ môi trường, Dùng đèn compact tiết kiệm điện, Tháo thiết bị điện khỏi ổ cắm khi không dùng nữa, Uống hết nước trước khi vứt chai, Thường xuyên đi xe đạp, Dùng nồi nhỏ tiết kiệm ga... là cách mà nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt lựa chọn khi tham gia chương trình "I Will If You Will" - "Tôi hành động nếu bạn hành động" tại Việt Nam trong năm 2012.
Thái Hòa
Để hưởng ứng hoạt động này, các nhạc sĩ Hà Okio, Dương Khắc Linh, ca sĩ Anna Trương, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang, Thái Hòa... đã cùng góp mặt trong video clip chính thức của chương trình "I Will If You Will" - "Tôi hành động nếu bạn hành động" tại Việt Nam trong năm 2012, sẽ chính thức được phát động vào ngày 31/3 tới.
Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp
Chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái Đất 2012 I will if you will nhằm kêu gọi cộng đồng, đặc biệt các nhân vật nổi tiếng, cùng đưa ra cam kết thực hiện một hành động nhỏ để bảo vệ môi trường. Ngoài ra đây còn là một hoạt đông gây quỹ thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường của thanh thiếu niên Việt Nam. Chiến dịch I will If you will sẽ còn tiếp tục trong suốt năm 2012 để hưởng ứng thông điệp 60+ của Giờ Trái Đất.

Hoàng Vy