Nữ diễn viên 37 tuổi trông gợi cảm và hấp dẫn hơn rất nhiều thời điểm 15 năm về trước khi "Titanic" lần đầu ra mắt.

Kate tái ngộ với đạo diễn đã mang tên tuổi của cô ra khỏi biên giới nước Anh nhờ Titanic.
15 năm sau khi được công chiếu lần đầu tiên "Titanic" với định dạng 3D vừa có buổi ra mắt chính thức tại Royal Albert Hall, London, Anh ngày 27/3. Đây là buổi hội ngộ giữa các diễn viên đã từng gắn bó với đoàn làm phim cách đây hơn 10 năm với đạo diễn lừng danh James Cameron.

Leo và Kate trong thước phim Titanic kinh điển cách nay 15 năm.
James Cameron tới buổi công chiếu bộ phim khi vừa hoàn thành chuyến thám hiểm điểm sâu nhất của rãnh Mariana ở độ sâu trên 11km. "Một trong những lý do tôi làm phim Titanic là vì thám hiểm đại dương là điều luôn cuốn hút tôi". James Cameron là người thứ 3 kể từ năm 1960 đặt chân đến điểm sâu nhất của trái đất.

Kate đã già hơn nhiều cái thời đóng Titanic nhưng đẹp và nổi tiếng hơn nhiều.
Leonardo DiCaprio, nam diễn viên chính của bộ phim đã không có mặt do đang quay bộ phim Django Unchained tại Louisiana, Mỹ. Kate Winslet trở thành tâm điểm chú ý của buổi ra mắt bởi cô vừa là nữ diễn viên chính và vừa là một ngôi sao nổi tiếng. Kate chọn phong cách cổ điển khi tham dự buổi công chiếu. Trông cô vô cùng hấp dẫn và quý phái trong chiếc đầm màu đen.

Kate Winslet nói vui rằng cô thà nhìn sang chỗ khác còn hơn là xem mình nude trên màn ảnh qua hình ảnh 3D.

"Titanic", bộ phim đã thu về hơn 1,8 tỉ đô la trên toàn cầu với 11 tượng vàng Oscar năm 1998 đã trở lại màn ảnh với diện mạo mới nhờ sự hỗ trợ của công nghệ 3D. Chính vì vậy dù không phải là một bộ phim mới nhưng buổi ra mắt "Titanic 3D" được chào đón như một hiện tượng. Nói như đạo diễn James Cameron thì "Công nghệ 3D làm cho những khoảnh khắc trong Titanic thêm phần thú vị và tràn ngập cảm xúc, đưa trải nghiệm của khán giả lên một tầm khác".

Kate ký tặng người hâm mộ trong buổi công chiếu Titanic 3D.
Tháng 4 tới, "Titanic 3D" sẽ được công chiếu trên toàn cầu, nhắm đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày con tàu định mệnh hạ thủy và gặp nạn.  Phim sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 18/5.

Kate và Leo sẽ tái ngộ khán giả VN vào tháng 5 tới với trải nghiệm hoàn toàn mới.
Hoàng Vy - (Theo AP, JJ, The Sun)