Như thông tin ban đầu, lễ động quan cho Mỹ Quyên (Bo) sẽ được tổ chức vào 14h ngày 28/3 nhưng đã được dời lại đến 6h30 phút sáng ngày 30/3 tại chùa Xá Lợi (TP.HCM) vì ba mẹ cô từ Mỹ chưa kịp trở về.

TIN BÀI KHÁC
DJ Mỹ Quyên qua đời tại Hải Phòng trong chuyến lưu diễn sáng ngày 25/3

Gia đình chồng cũ DJ Mỹ Quyên cho biết, vì cha mẹ đẻ của Mỹ Quyên chưa về kịp Việt Nam để nhìn mặt con lần cuối nên lễ động quan cho cho cô sẽ được rời lại đến 6h30phút sáng ngày 30/3 thay vì tổ chức vào hồi 14h ngày 28/3 như đã thông báo. Gia đình chồng cũ của Mỹ Quyên chân thành xin lỗi bạn bè thân hữu.

Chia sẻ về lý do phải dời lễ động quan lại, mẹ Hoàng Anh cho biết trên afamily: "Không hiểu vì sao mà đường về của ba mẹ Quyên lại gặp nhiều tắc trở thế. Mua vé máy bay lần đầu thì bị hủy ngay phút chót. Mua được vé khác thì bay được 45 phút lại có vấn đề phải dừng lại. Và chuyến bay lần thứ 3 hai ông bà mới có thể về được với con vào ngày 29/3. Cũng may là nhà chùa đồng ý cho gia đình để linh cữu lâu như vậy bởi vì chùa này trước giờ nhà chùa chỉ cho phép để tối đa là 3 ngày 2 đêm mà thôi. Nhưng vì hoàn cảnh đặc biệt của Quyên nên sư trụ trì đã đồng ý cho để lại. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nhà chùa đến bạn bè xa gần của con dâu tôi đã đến chia buồn cùng gia đình."
Lễ động quan cho Mỹ Quyên (Bo) sẽ được tổ chức vào 14h ngày 28/3 nhưng đã được dời lại đến 6h30 phút sáng ngày 30/3 tại chùa Xá Lợi (TP.HCM) vì ba mẹ cô từ Mỹ chưa kịp trở về.

Mẹ chồng Mỹ Quyên cho biết, Mỹ Quyên ra đi đột ngột khiến con gái Yuna mới 15 tháng tuổi của cô vẫn chưa nhận thức được nỗi mất mát quá lớn này. Cô bé liên tục nhìn di ảnh của Mỹ Quyên rồi gọi mẹ. Mỹ Quyên ra đi mà vẫn chưa thực hiện được lời hứa với con, đó là đưa cô bé đi cắt tóc.

Mỹ Quyên (sinh năm 1980), thường được gọi thân mật là DJ Bo, từng đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiến tài năng DJ Việt Nam, giải nhì Tìm kiếm tài năng DJ khu vực châu Á 2004 tại Malaysia. Cô kết hôn với DJ Hoàng Anh và có một con gái 15 tháng tuổi tên Yuna và bé đang sống cùng bố sau khi thời gian gần đây cặp đôi này quyết định sống ly thân.

DJ Mỹ Quyên qua đời tại Hải Phòng trong chuyến lưu diễn sáng ngày 25/3 vừa qua vì bệnh viêm phổi cấp tính. Cả gia đình chồng đã đưa thi thể Mỹ Quyên về TP HCM ngày 26/3 và tổ chức tang lễ cho cô. Còn trẻ tuổi nhưng cô đã có hơn 12 năm trong nghề và được giới trong nghề đánh giá cao, cô được mệnh danh là “phù thuỷ âm thanh”. Cái chết đột ngột của cô khiến người thân, bạn bè và giới hâm mộ vô cùng bất ngờ và thương tiếc.

C.C