- Người mẫu Huyền Thư và ca sĩ Tuấn Anh (nhóm Biển xanh) sau một thời gian tìm hiểu đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Lễ cưới của cặp "nghệ sĩ" này sẽ diễn ra chiều 1/4 tại TT thương mại Hàng Da, HN.


Cùng với chị gái song sinh Thư Huyền, Huyền Thư từng xuất hiện làm người mẫu ở nhiều game show trên truyền hình. Cô cũng tham gia nhiều chương trình thời trang, tuần lễ thời trang lớn tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM. Nếu như người chị gái Thư Huyền có tính cánh dịu dàng, nữ tính thì ở Huyền Thư lại rất cá tính, sôi nổi và trẻ trung.

Hai chị em cặp song sinh này từng dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tuy nhiên chỉ có Huyền Thư là lọt vào vòng chung kết toàn quốc song cô không đoạt giải thưởng nào mặc dù luôn được cánh phóng viên đánh giá cao.

Huyền Thư và "ông xã" Phan Tuấn Anh biết nhau qua một buổi lưu diễn cùng và cô gái đất Cảng Hải Phòng có khuôn mặt xinh xắn đã lọt vào "mắt xanh" của chàng ca sĩ đẹp trai và hài hước ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuấn Anh hơn Huyền Thư 7 tuổi.


Người mẫu Huyền Thư và ca sĩ Tuấn Anh.

Tình yêu của đôi bạn trẻ sau hai năm tìm hiểu, trải qua những lúc vui, giận hờn thì cũng đã đi đến hồi kết. Đám cưới của cặp nghệ sĩ trẻ này hứa hẹn sẽ có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực thời trang và ca hát của Hà Nội.

Huyền Thư cho biết, sau khi lập gia đình cô vẫn sẽ cùng chị gái song sinh Thư Huyền làm công việc người mẫu. Chồng cô cũng tiếp tục sự nghiệp ca hát cùng với nhóm Biển xanh. Dự tính tuần trăng mật của đôi bạn trẻ là một thành phố biển đẹp của Việt Nam.

Một số hình ảnh cưới lung linh của người mẫu Huyền Thư - ca sĩ Tuấn Anh.

S.Hà
Ảnh: H.Vy