- Chuyển từ dancesport sang múa dân gian, hai thí sinh nhỏ tuổi đã mang đến nhiều bất ngờ cho cả BGK lẫn khán giả.


Sau khi thuyết phục được BGK bằng lối trình diễn sôi động, đáng yêu với dancesport ở vòng loại sân khấu thì lần này, hai anh Đăng Quân và Bảo Ngọc lại mang đến một tiết mục múa dân gian có tên Múa hứng dừa.

Dù tuổi đời còn rất nhỏ, thế nhưng cả hai vẫn thể hiện được một cách linh hoạt sự biểu cảm trên khuôn mặt đồng thời thực hiện được những tạo hình tương đối khó. Sự khéo léo trong khâu biên tập khiến cho bài múa lấy ý tưởng từ bức tranh Hứng dừa chợt chở nên hồn nhiên và gần gũi. Đặc biệt, niềm say mê với múa dân gian toát ra từ ánh mắt của cả Đăng Quân và Bảo Ngọc đã giúp cặp đôi nhí này ghi điểm ở ngay những phút đầu của đêm bán kết.

Là người nhận xét đầu tiên, diễn viên Thành Lộc đã gửi đến hai thí sinh nhỏ tuổi này một lời cảm ơn vì phần mở màn hấp dẫn. "Tiết mục đầu tiên này đã mang đến cho chú một cảm giác vô cùng sảng khoái và bất ngờ, bởi vì một cặp về dancesport lại bỗng nhiên chuyển sang múa dân gian rất điêu luyện. Tiết mục của các cháu được biên đạo với những động tác được kết nối với nhau rất linh hoạt, động tác đẹp, duyên dáng và đặc biệt là phần diễn xuất của hai cháu vẫn giữ được phong độ như buổi đầu tiên mà các cháu thi ở vòng loại, diễn xuất rất tốt." Anh nói thêm.

Còn với Thúy Hạnh, cô chia sẻ rằng mình đã bị bỏ bùa mê ngay từ những phút đầu tiên."Cô xem xong phần trình diễn của hai con mà cô nghĩ trong đầu là: Wow! Hai bé nhỏ tuổi như vậy mà làm rất nhiều động tác khó, nhịp nhàng rất chuẩn. Phần trình diễn vô cùng tuyệt vời!”, người mẫu kỳ cựu này chia sẻ.

Cuối cùng, nhạc sĩ Huy Tuấn nhậc xét: “Chúng ta đã có một tiết mục mở màn rất rực rỡ. Về mặt tạo hình nó có rất nhiều động tác khá phức tạp nhưng các cháu đã làm rất tốt và chú vô cùng thích thú tiết mục này”

Phong Vũ