Bộ phim từng công chiếu tại VN này "chiến thắng" ở hầu hết các hạng mục bị đề cử tại giải Mâm xôi năm nay dành cho những tác phẩm và vai diễn tệ nhất.

Adam Sandler giành cả giải Nam và Nữ diễn viên tệ nhất nhờ "Jack và Jill".
Năm nay lần đầu tiên kết quả Mâm xôi vàng, giải thưởng ngược với Oscar được công bố vào ngày Cá tháng Tư. Kết quả vừa được công bố trưa 2/4 (giờ VN) từ California, Mỹ. Theo đó, "Jack and Jill" giành tới 10 giải, trong đó có Phim dở nhất. Danh hài Adam Sandler giành cả giải Nam và Nữ diễn viên tồi nhất cho vai hai vai diễn khác nhau trong "Jack and Jill". Không những thế, Adam Sandler còn giành cả giải Dàn diễn viên tệ nhất cùng các diễn viên góp mặt trong "Jack and Jill".

Danh hài nổi tiếng này cũng thắng luôn hạng mục Kịch bản dở nhất, Cặp đôi dở nhất (cùng Al Pacino, Katie Holmes...). Trong khi đó ngôi sao gạo cội Al Pacino giành giải Nam diễn viên phụ dở nhất nhờ vào vai chính mình còn David Spade giành giải Nữ diễn viên phụ tồi nhất trong "Jack and Jill". Đây là bộ phim duy nhất trong lịch sử 32 năm của giải Mâm xôi vàng giành chiến thắng ở tất cả các hạng mục mà nó được đề cử.

Adam Sandler thì bị trao giải Nam diễn viên tồi nhất nhờ cả vai diễn trong "Jack and Jill" và "Just Go With It", hai bộ phim hài anh tham gia năm 2011. Dĩ nhiên, Dennis Dugan, người đứng sau cả hai bộ phim này được trao giải Đạo diễn tệ nhất. Chẳng những thế "Jack and Jill" còn nẫng luôn cả giải Phim làm lại chán nhất. Được đánh giá không ra gì nhưng "Just Go With It" lại thu về tới 100 triệu đô la khi công chiếu, trong khi "Jack and Jill" chỉ đạt 74 triệu đô la, một kết quả đáng thất vọng.

Hoàng Vy - (Theo AP)