- Anh chàng siêu mẫu sẽ phải bày mưu, tính kế để có được một năm mới tràn ngập hạnh phúc.


Sau hàng loạt vai diễn dân chơi, Bình Minh lần đầu tiên hóa thân thành một anh chàng công nhân hiền lành, chất phác trong bộ phim truyền hình hài – tình cảm "Ai cũng có Tết".

Vì bị công ty “xù” lương và thưởng nên Mẫn, vai diễn của Bình Minh trong phim, đã rủ những người bạn đồng cảnh ngộ trong xóm trọ hùn vốn thầu một gian hàng bán hoa và làm bánh chưng, bánh tét bán để kiếm tiền về quê. Trong khi việc buôn bán đang thuận lợi thì Tuyền, người yêu Mẫn (Tú Vi thủ vai) bị ba mẹ ép về quê để kết hôn với Thành, một ông chủ giàu có.

Lần đầu tiên hóa thân thành một anh chàng công nhân hiền lành
Không còn cách nào khác, Tuyền quyết định sẽ diễn một màn kịch để gạt ba mẹ mình. Cô xây dựng cho Mẫn một lý  lịch hoành tráng với ba má là Việt kiều có hàng chục tiệm nail ở Mỹ, anh trai, chị dâu ở Việt Nam và đều là giám đốc. Bản thân Mẫn vừa tốt nghiệp, mới về nước chuẩn bị mở công ty. Và những người đóng vai cha mẹ, anh chị em của Mẫn sẽ chính là những người hàng xóm tốt bụng.

Mọi thứ được sắp đặt đâu vào đó. Mẫn và “gia đình” nhà trai về quê ra mắt ba má  Tuyền. Dù cuộc gặp gỡ giữa hai họ đã xảy ra nhiều chuyện hài hước vì bên “gia đình” của Mẫn gặp sai sót đủ chuyện, thế nhưng rồi mọi chuyện cũng xuôi chèo mát mái.

Lê Bình, Thanh Thủy
Những tưởng như vậy là xong, nào ngờ ba má Tuyền bị một tay trợ lí xúi giục nên đã quyết định lên thành phố thăm sui gia tương lai. Cuộc hội ngộ của hai gia đình ở đây thậm chí còn xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười hơn. Nhưng cuối cùng, với tình yêu chân thành và sự giúp đỡ của bạn bè, bá má Tuyền đã chấp nhận tình yêu của Mẫn và Tuyền.

Cái tết năm đó diễn ra thật vui vẻ. Mẫn và Tuyền được đến với nhau, còn các công nhân ở khu trọ cũng kiếm đủ  tiền đi chuyến xe cuối về quê  ăn tết.

Lần đầu tiên vào vai một anh chàng công nhân hiền lành và si tình, Bình Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị cùng những tràng cười sảng khoái trong dịp đầu năm. Ngoài Bình Minh và Tú Vi, phim còn có sự tham gia diễn xuất của những diễn viên gạo cội như Hoài Linh, Cát Phượng, Công Ninh, Lê Bình, Thanh Thủy, Kim Phượng.


"Ai cũng có Tết" sẽ được phát sóng vào lúc 20h vào các ngày mùng 5,6,7,8,9 Tết trên kênh VTV1.

L.P