Chia sẻ tại buổi họp báo, DJ Trí Minh khẳng định: “Hanoi Sound Stuff lần thứ 5” sẽ không còn đơn thuần để giải trí mà còn để giải quyết các vấn đề xã hội.

Từ 13 đến 14/4 tại Hà Nội, Liên hoan âm nhạc “Ngày hội âm thanh Hà Nội” – Hanoi Sound Stuff lần thứ 5 sẽ diễn rai với sự tham gia của hơn 10 nghệ sĩ âm thanh trong và ngoài nước.

Đặc biệt với 2 nghệ sĩ Tim Exile (nghệ sĩ nhạc điện tử người Anh) và Sven VT (nghệ sĩ DJ người Đức) với những dòng nhạc đương đại đã được đánh giá cao trên thế giới, đây sẽ là cơ hội lớn cho những ai thích trải nghiệm những dòng nhạc đương đại mới.

Các nghệ sĩ nước ngoài tham gia trong Hanoi Sound Stuff đều được chọn lọc từ những chuyến giao lưu, họp mặt giữa các nước Châu Âu mà trong đó có sự tham gia trực tiếp của DJ Trí Minh là nghệ sĩ kiêm đồng tổ chức do viện Geothe và hội đồng Anh tài trợ.

DJ Trí Minh: Hanoi Sound Stuff không phải để giải trí!

Với hy vọng thay đổi nhận thực của giới trẻ trong cuộc sống hiện đại, Hanoi Sound Stuff sẽ là cơ hội để nhiều người tiếp cận tới những vấn đề xã hội thông qua âm nhạc

Các buổi thảo luận về những dòng nhạc mới bên cạnh các hoạt động gây quỹ giúp đỡ các em bé khuyết tật, tự kỷ sẽ là những hoạt động chính trong Hanoi Sound Stuff năm nay.

Trao đổi thêm về Hanoi Sound Stuff, bà Đỗ Thúy Lan, giám đốc trung tâm trẻ em khuyết tật Sao Mai cho biết: “Qua buổi giao lưu âm nhạc đã diễn ra hàng năm, chúng tôi nhận thấy những giai điệu âm thanh có tác dụng tích cực khi có thể mở được những cửa sổ tâm hồn cho những trẻ em tự kỷ , khuyết tật bằng nghệ thuật. Đây cũng là hướng phát triển rất mới cho trung tâm”.

Mang hơi thở của thời đại, Hanoi Sound Stuff cũng sẽ có những màn trình diễn kết hợp với các sự kiện văn hóa đang diễn ra tại Việt Nam như Festival Huế hay Sự kiện giờ trái đất đang thu hút được hàng nghìn người quan tâm.

Để tham gia và nhận những tấm vé tham dự Hanoi Sound Stuff, có thể nhanh tay liên hệ với hệ thống phân phối vé www.musicshow.vn hay mua vé trực tiếp tại số 56-58 Nguyễn Thái Học.

Danh sách các nghệ sĩ tham gia Hanoi Sound Stuff 2012:

DJ Trí Minh, là một DJ và cũng là một nghệ sĩ nhạc âm thanh nổi tiếng trong và ngoài nước. Đồng thời cũng là nhà tổ chức cho chương trình này.


Tim Exile ( người Anh) là chuyên gia phần mềm kiêm sáng tác và trình diễn. Anh nổi tiếng với các album ngẫu hứng và cũng là vị khách mời đặc biệt của Festival Huế năm nay.

Sven VT (Đức) - DJ bắt đầu sự nghiệp từ năm 1997. Anh là một DJ nổi tiếng của Đức với dòng nhạc điện tử mới.

Sweet Susie và Manni Montana ( người Áo) đây là 2 nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng của Áo. Hai nghệ sĩ này đang chơi những thể loại nhạc khác biệt nhất trên toàn thế giới.

 Haruka Nakamura ( sinh năm 1982) là một nhà soạn nhạc nổi tiếng của Tokyo, Nhật Bản. Âm nhạc của anh nhuộm màu hoàng hôn và mùi hương mùa cũ. Michael Moller là người hát chính cho ban nhạc Indie Moi Caprice đến từ Đan Mạch. Michael Moller đã có nhiều buổi trình diễn trao đổi và hợp tác văn hóa tại Việt Nam.

  • Thu Hà