- Trong đêm thứ 3, nhạc sĩ Quốc Bảo với điểm 9 cao bất thường dành tặng cho Hoàng My cũng không thể giúp cô ở lại với Bước nhảy hoàn vũ.

Tại đêm thi thứ 3, Bước nhảy hoàn vũ đã bắt đầu bước đến với những đêm loại trực tiếp. Không may mắn cho Hoàng My, cô người mẫu với dáng người cao mảnh đã phải rời cuộc chơi.


Hoàng My đã không may mắn trở thành thí sinh đầu tiên rời khỏi BNHV.

Với 2 điểm 7, 1 điểm 8 từ Trí Anh cùng sự ưu ái của nhạc sĩ Quốc Bảo với điểm 9, Hoàng My nhận số điểm tổng cộng thấp nhất từ BGK và đã không thể ở lại cuộc chơi khi nhận sự trợ giúp tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Giải thích về điểm 9 của mình, nhạc sĩ Quốc Bảo chia sẻ: “Không phải vì Hoàng My là thi sinh đầu tiên biểu diễn nên tôi cho điểm như vậy, mà tôi đã thấy sự cố gắng và nỗ lực của cô ngày hôm nay”.

Nhạc sĩ Quốc Bảo và điểm 9 không thể cứu Hoàng My.

Nhạc sĩ Quốc Bảo trong đêm trước đã phải gánh chịu một áp lực rất lớn từ dư luận về sự kì vọng của khán giả trong vai trò làm BGK. Trong đêm thi thứ 3, có thể thấy phần nhận xét của anh cũng đã bớt đi sự gượng gạo tuy nhiên vẫn còn đó những do dự, thể hiện không ít lần như khi chê Quách Ngọc Ngoan mà lại sợ anh này.. giận. Và đặc biệt khi dù có những lời nhận xét chê với Hoàng My khen thì chả thấy đâu, Quốc Bảo vẫn ưu ái cho cô điểm 9 cao ngất ngưởng so với 3 giám khảo còn lại.


Đạo diễn Quang Dũng tiếp tục giữ phong độ của mình trên ghế nóng.

Tiếp tục ngồi ghế nóng cho đêm thi thứ 3 trong vai trò giám khảo khách mời vẫn là nhạc sĩ Quang Dũng. Vẫn những câu bình luận dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc, Quang Dũng đêm này còn nhiều lần trêu lại cả Khánh Thi và Trí Anh khiến 2 giám khảo này phải lúng túng và bật cười.

Với thí sinh anh cũng đưa ra nhiều câu nhận xét mang tính dự đoán có phần khá xác đáng khi cảnh báo với Minh Quân về việc ra chiêu trò cho đúng thời điểm hay mỉa mai với Tuấn Tú: “Giờ mới thấy Tuấn Tú khiêu vũ thực sự chứ không phải khiêu vũ với báo chí”.

Anh cũng làm khán giả “sung sướng” với những câu nửa đùa nửa thật khi muốn hóa sói để được “cô bé quàng khăn đỏ” Vân Trang ăn thịt hay dọa trừ 2 điểm với Phương Thanh khi thấy có nguy cơ mất diễn viên cho các phim của mình.


Minh Quân tiếp tục được lòng ban giám khảo bởi sự lắm chiêu của mình.

MC Tuấn Tú đêm nay chắc hẳn sẽ phải thở phào khi tổng kết số điểm anh chỉ đứng thứ hai từ dưới lên. Tâm sự khi chương trình kết thúc anh chia sẻ: “Không nghĩ là mình qua được vòng 1, lúc nãy cứ nghĩ mình đã phải đứng một mình ở lại rồi”. Sau những thắc mắc và ồn ào liên quan đến phần biểu diễn của đêm vừa qua, Tuấn Tú chắc hẳn sẽ cần phải thấm thía hơn câu nói của Quang Dũng khi tham gia chương trình để toàn tâm cho việc biểu diễn với cái duyên khán giả của mình.


Tuấn Tú đã may mắn khi suýt trở thành thí sinh rời khỏi cuộc chơi.

Vân Trang và Anh Thư, hai thí sinh có gương mặt đẹp của BNHV năm nay. Một bên sở hữu một chiều cao lí tưởng, một bên lại sở hữu cá tính nhí nhảnh dễ thương đã nhanh chóng chiếm 2 vị trí dẫn đầu số điểm từ BGK. Minh Quân với những chiêu trò không ngừng nghỉ cũng tạm đứng ở vị trí thứ 3. Còn lại cơ hội đi tiếp đều chia đều cho các thí sinh khi điểm số chênh lệch giữa họ là không lớn.


Cô bé quàng khăn đỏ Vân Trang khiến Quang Dũng muốn hóa sói để bị ăn thịt.

Đêm thi thứ 3 chứng kiến 2 điều bất ngờ cho khán giả. Một là 2 điểm 10 đầu tiên từ chương trình  cho Nam Khánh khi “quyến rũ” được Khánh Thi và một thí sinh khác là Minh Hằng khi xuất xắc hóa thân vào cô búp bê “chinh phục” được Quốc Bảo.


Búp bê Minh Hằng trong phần biểu diễn


Nam Khánh thuyết phục được người đẹp Khánh Thi trong phần trình diễn dựa theo bộ phim nổi tiếng Black Swan.

Bất ngờ tiếp theo là Phương Thanh khi “chị Chanh” ưa mạo hiểm đã bị té ngã trong màn biểu diễn quá sung và bay quá nhiều. Tuy nhiên đúng như Trí Anh nói: “Ngã xong lại còn mạo hiểm hơn!”, với tính cách mạnh mẽ tự nhiên, “ghiền đập đầu” vì té do các động tác mạo hiểm để cống hiến cho khán giả, Phương Thanh đã được đền đáp khi bước tiếp vào vòng tiếp theo cho dù điểm BGK dành cho chị tại đêm thi này không cao.


Quá “bay” Phương Thanh đã dính tai nạn trong đêm thi thứ 3.

Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 3 đã khép lại và sẽ lại tiếp tục trong đêm thi tiếp theo với điệu Tango đầy mê hoặc, hãy thử chờ xem thí sinh nào tiếp theo kém may mắn, vị giám khảo khách mời tiếp theo là có mang lại thêm khí sắc cho chương trình không ?!!

Những hình ảnh đẹp mắt trong các phần trình diễn của các thí sinh:


Tiết mục biểu diễn của Vân Trang.

Những vũ điệu bốc lửa của Huỳnh Đông.

 Quách Ngọc Ngoan cống hiến cho khán giả một màn trình diễn hết sức nóng bỏng.

Đôi chân dài của Anh Thư vừa là một lợi thế vừa là một khuyết điểm cho những màn khiêu vũ đòi hỏi sự dẻo dai và khéo léo.

Minh Hằng hóa thân rất thành công trong hình tượng búp bê.

Minh Quân – chàng ca sĩ lắm chiêu nhiều trò trong đêm thi thứ 3.

Thu Hà