- Tạm bỏ qua những sai sót về mặt kỹ thuật, Vũ Đình Tri Giao vẫn tiếp tục để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả với hình ảnh đáng yêu, trong sáng.

Với mong muốn truyền tải thông điệp “nếu mình có niềm tin thì chuyện gì cũng có thể làm được”, Vũ Đình Tri Giao đã thể hiện ca khúc When I believe trong đêm bán kết 6 vừa rồi. Tuy nhiên, việc chọn một bài hát quá khó đã khiến cho tiết mục của "thiên thần nhỏ" không thành công như mong đợi.

Mặc dù vậy, tạm bỏ qua những sai sót về mặt kỹ thuật, cô bé 9 tuổi vẫn tiếp tục để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả với hình ảnh đáng yêu, trong sáng cùng một giọng hát mộc mạc, không kỹ thuật và lấy “tình cảm” làm sức hút chủ đạo.

Nhận xét về tiết mục này, người mẫu Thuý Hạnh nói: "Hôm nay cô thấy ca khúc mà Tri Giao chọn không hay bằng ca khúc ở vòng loại, ở chỗ con hát nó bị lộ nhược điểm của con nhiều nhưng bù lại hình ảnh của con ngày hôm nay trên sân khấu rất là đẹp, vẫn giữ hình ảnh thiên thần mà mọi người rất yêu mến con."

Với nghệ sĩ Thành Lộc, anh đánh giá rằng vì chọn một bài hát có âm vực rộng nên những nốt trầm của Tri Giao bị "tối" hẳn đi. Tuy nhiên, ở những nốt cao, thí sinh nhỏ tuổi này vẫn khoe được những đoạn ngân rất đẹp và sáng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn thì cho biết: "Chú đồng ý là bài hát hơi quá sức với cháu, thật sự rất là khó để trình diễn. Đối với ca sỹ chuyên nghiệp cũng ít người dám lựa chọn. Và chú đánh giá cao việc cháu dám lựa chọn bài hát này để dự thi, cho thấy rằng cháu đã lớn hơn rất là nhiều, lớn cả về bề ngoài lẫn sự tự tin trên sân khấu."

Phong Vũ