- Nam ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc sẽ tái xuất khán giả Hà Nội trong minishow tối 20 và 21/1 tại Phòng trà 2B Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Trở lại lần này, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ thể hiện những tình khúc nổi tiếng đã từng gắn liền với tên tuổi của anh như: Riêng một góc trời, Hạ trắng, Về đây nghe em, Áo lụa Hà Đông, Nửa hồn thương đau, Cây đàn bỏ quên, Thương về miền Trung, Chuyện ba người, Mưa trên phố Huế, Thành phố buồn , Hoa sứ nhà nàng, Chuyện hẹn hò, Sơn nữ ca, Đoạn cuối tình yêu


Đặc biệt, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ thể hiện các ca khúc theo yêu cầu và dành thời gian giao lưu, trò chuyện với khán giả. Toàn bộ phần hòa âm, phối khí, âm thanh, ánh sáng đều do nhạc sĩ Nguyễn Quang (con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) từ Mỹ trở về đảm nhiệm. Nhạc sĩ Nguyễn Quang cũng sẽ đệm đàn piano cho ca sĩ Tuấn Ngọc hát kết hợp với tiếng đàn guitar của nhạc sĩ Kim Tuấn.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết toàn bộ ban nhạc của anh sẽ bay từ trong Sài Gòn ra Hà Nội để phục vụ minishow của ca sĩ Tuấn Ngọc. Đây cũng là ban nhạc đã chơi cho Tuấn Ngọc và rất nhiều ca sĩ Việt Nam ở Mỹ và Sài Gòn. Ca sĩ Tuấn Ngọc và ban nhạc cũng sẽ tập dượt cùng nhau ở Sài Gòn. 

Anh Nguyễn Xuân Thắng, chủ phòng trà 2B Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội cho biết mặc dù chi phí cho minishow này khá cao, chưa có phòng trà nào dám đầu tư nhưng anh vẫn quyết tâm làm. Anh Thắng tiết lộ: "Sau chương trình của Tuấn Ngọc, tối 28 và 29/1/2011 sẽ là minishow mang tên "Nhạc tình muôn thuở" của ca sĩ Khánh Hà - em ruột ca sĩ Tuấn Ngọc.

Ca sĩ Tuấn Ngọc tên thật là Lữ Anh Tuấn, sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ. Cha của Tuấn Ngọc là nghệ sĩ Lữ Liên, thành viên ban nhạc hài hước ATV. Các anh chị em của Tuấn Ngọc đều là những ca sĩ tên tuổi: Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà, Thúy Anh, Lan Anh, Lưu Bích.
Ca sĩ Tuấn Ngọc là thần tượng của rất nhiều thế hệ khán giả yêu dòng nhạc trữ tình lãng mạn. Hơn 50 năm đứng trên sân khấu, anh vẫn giữ phong độ đỉnh cao. Tuấn Ngọc rất thành công với các ca khúc tiền chiến và nhạc trữ tình thập niên 50-60-70.

Ánh Ngọc