Beatrix Von Bourbo – thí sinh của cuộc thi Got Talent phiên bản Anh đã khiến hàng triệu khán giả ngỡ ngàng khi ngang nhiên lột phăng áo khoe ngực trên sân khấu.

TIN BÀI KHÁC
Ban đầu, Beatrix Von Bourbon mặc một bộ trang phục kín đáo màu đỏ

Trong chương trình Tìm kiếm tài năng của Anh diễn ra mới đây, màn trình diễn thoát y của Beatrix Von Bourbo - một thí sinh nữ đến từ Blackpool đã khiến nhiều người bất ngờ vì màn khoe thân vô cùng táo bạo của mình.

Ban đầu, Beatrix Von Bourbon mặc một bộ trang phục kín đáo màu đỏ. Sau đó, cô lột dần từng lớp vải và cuối cùng là cả chiếc áo lót. Đôi nhũ hoa lộ ra cũng là lúc hàng triệu khán giả phải lấy tay bịt mắt những đứa con của mình bởi chúng quá nhỏ và không đáng phải nhìn những hình ảnh tục tữu như vậy.
Cô bắt đầu cởi dần từng cúc áo

Màn múa thoát y của thí sinh này sau khi được phát sóng đã bị lên án kịch liệt. Lý do là bởi cô đã có hành động bị cho là tục tĩu trên kênh truyền hình phát cho hàng triệu người xem. Tờ Daily Mail nhận xét: Màn diễn của Beatrix Von Bourbon không những khiến vị giám khảo Simon Cowell “cứng lưỡi”, chỉ biết cười trừ mà còn có ý xúc phạm người xem. Thế nhưng, có vẻ như vị giám khảo 52 tuổi này lại thích thú. Bởi sau khi màn diễn kết thúc, ông đã so sánh Beatrix với nữ hoàng thoát y Dita Von Teese. “Bạn là phiên bản Anh của Dita Von Teese và tôi sẽ gặp lại bận ở vòng thi tiếp theo. Có lẽ bạn nên biểu diễn lại hình ảnh này một lần nữa”, Simon nói.

Cuối cùng, cô lột phăng áo ngực để lộ bộ ngũ hoa phản cảm

Kênh phát sóng cuộc thi Britain's Got Talent cũng bị lên án vì đã do đã phát sóng những hình ảnh không đẹp mắt tới công chúng.

HK (Theo Daily mail)