Công chúa nhạc Pop một thời vừa nhận lời ngồi vào ghế giám khảo của cuộc thi "The X Factor" với giá 15 triệu đô la (khoảng hơn 300 tỉ đồng).


Trước đó, nữ ca sĩ 31 tuổi đã từ chối vị trí này vì cô chỉ được trả mức cát-sê 10 triệu, bằng với nhiều ca sĩ khác, và từng yêu cầu phải được trả 20 triệu đô la. Với thỏa thuận mới, Britney Spears sẽ nhận 13 triệu đô la cho vị trí giám khảo của mình bên cạnh Simon Cowell và L.A. Reid, 2 triệu đô la còn lại là cát-sê cho một số tiết mục biểu diễn của cô trong một số đêm thi.

Về cơ bản Britney Spears đã đồng ý ngồi vào vị trí trên nhưng hợp đồng cuối cùng thì vẫn chưa được ký. Đại diện của kênh truyền hình Fox cũng như người quản lý của Brits hiện vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về sự việc trên.

Mức cát-sê mà Brits được hưởng được xếp vào hàng khá cao. Bởi ca sĩ Christina Aguilera chỉ được trả 10 triệu đô la khi làm giám khảo của cuộc thi "The Voice" còn Paula Abdul, người từng ngồi ở ghế giám khảo của "X Factor" chỉ được nhận 2,5 triệu đô la cho mùa đầu tiên.

Thu Hà (Theo TheWrap)