Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim mới do Ridley Scott đạo diễn mang tên The Counselor.


Sau bộ phim hành động tình cảm thành công năm 2005 mang tên Mr. and Mrs. Smith, Angelina Jolie và Brad Pitt chưa đóng chung bất cứ bộ phim nào. Vì vậy sự trở lại màn ảnh của họ luôn được các fan nóng lòng chờ đợi. Trang Deadline vừ đưa tin cặp tình nhân nổi tiếng bậc nhất Hollywood này đang trong giai đoạn thương thảo cuối cùng để tham gia bộ phim The Counselor của đạo diễn Ridley Scott cùng với hai nam diễn viên Michael Fassbender và Javier Bardem.

The Counselor sẽ bắt đầu bấm máy trong vài thắng tới với các bối cảnh tại châu Âu. Thời điểm khi Mr. and Mrs. Smith bấm máy, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn còn rất trẻ và chưa hề vướng bận chuyện con cái. Nay gia đình của họ đã có 8 thành viên, trong đó có 3 con chung giữa họ. Tuy nhiên khán giả vẫn mong muốn được thấy Angelina Jolie và Brad Pitt trở lại với thể loại phim hành động trong một bộ phim hấp dẫn như Mr. and Mrs. Smith. Brangelina cũng nhiều lần đề cập dến khả năng hợp tác trở lại trên màn ảnh nhưng đến nay vẫn chưa thể hiện thực hóa.

Không đóng phim chung nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn thường xuyên tham gia các dự án phim cá nhân gần như là diễn ra hàng năm. Sắp tới Angie sẽ trở lại màn ảnh với Salt 2Maleficent còn Brad Pitt sẽ tham gia Twelve Years a Slave.

Hoàng Vy - (Theo People)