Ngay sau khi đoạn clip quảng cáo một loại bánh kem do Trà Ngọc Hằng làm diễn viên bị cho là phản cảm phát trên mạng, cô đã chính thức lên tiếng trần tình về sự cố này một cách rất ngô nghê.

TIN BÀI KHÁC

Ngay sau khi up đoạn clip quảng cáo một loại bánh kem mà mình là diễn viên lên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng đã bị dư luận “ném đá” tơi bời. Bởi những hình ảnh trong đoạn clip lố lăng và bị cho là gợi dục. Trong clip nam diễn viên do người mẫu Chan Than San thủ vai đang mát-xa cho “người yêu” Trà Ngọc Hằng với những động tác mơn trớn quá đà, biểu hiện nét mặt của hai “cặp tình nhân” này cũng…phê một cách quá đáng. Hơn thế nữa, cảnh Chan Than San liếm môi Don Nguyễn khi anh này làm rớt phần bánh kem ra môi cũng khiến người xem phát sợ. Dư luận cho rằng, quảng cáo đã đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt và đang "đầu độc" tuổi teen bởi những hình ảnh lố lăng vì loại bánh kem trong quảng cáo này chủ yếu hướng tới khách hàng là người trẻ. Gớm ghiếc, phản cảm, rẻ tiền, rác rưởi, lố lăng, là những từ mà cộng đồng mạng dành cho ba diễn viên và đơn vị sản xuất.
Trà Ngọc Hằng trong clip quảng cáo bị cho là phản cảm, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục người Việt.

Ngay sau khi bị dư luận chỉ trích mạng mẽ, Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Cô cho biết: Clip quảng cáo này là tai nạn nghề nghiệp của cô, “Hình ảnh của tôi theo kịch bản sẽ chỉ vui vui thôi và tôi hoàn toàn nghĩ rằng đó là một clip quảng cáo vui, dí dỏm. Khi đến trường quay, đạo diễn bất ngờ nói tôi thực hiện nhiều cảnh khác mà không có trong kịch bản…“Tôi cũng có thắc mắc nhưng đạo diễn nói rằng sẽ có cắt cúp sau đó. Tôi thì hoàn toàn tin vào đạo diễn và luôn nghĩ đây là hãng bánh có uy tín thì sẽ không có vấn đề gì. Và cuối cùng mọi việc là như vậy.”

Những trần tình của Trà Ngọc Hằng chẳng khiến một khán giả dễ tính nhất đồng tình bởi, cô đâu phải đứa trẻ lên ba. Trước khi cô đưa clip này lên trang cá nhân của mình và giới thiệu rằng: “Dưới đây là sản phẩm Hằng đã quảng cáo... đó là bánh ….ăn là thích ngay... mời các bạn vào xem... nếu ai có nhu cầu muốn ăn xin đến …mua ngay để thưởng thức.” cô không xem trước hay sao mà không biết có những cảnh phản cảm. Hay có lẽ, với Trà Ngọc Hằng, những cảnh đó là bình thường. Nhiều ý kiến còn cho rằng, hoặc là Trà Ngọc Hằng kém cỏi tới mức không phân biệt nổi cảnh phản cảm là như thế nào hoặc là cô biết nhưng vẫn cố tình tung lên để tạo sự chú ý của dư luận khi cô sắp sửa đóng vai trò ca sĩ trong một đêm nhạc sắp diễn ra.

LT