- Cynthia Pett-Dante, quản lý của Brad Pitt đã chính thức xác nhận thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đính hôn.
"Đây là một lời hứa cho tương lai và lũ trẻ nhà Jolie-Pitt rất hạnh phúc. Tuy nhiên thời điểm này họ vẫn chưa xác định ngày cưới", Cynthia Pett-Dante nói.

Thông tin này được đưa ra sau khi người ta phát hiện ra Angie đã đeo nhẫn cưới. Chiếc nhẫn này do nhà thiết kế trang sức Robert Procop thực hiện với sự hợp tác của Brad Pitt.


"Brad muốn mọi chi tiết của chiếc nhẫn phải thật hoàn hảo nên chúng tôi phải chọn loại kim cương có chất lượng tốt nhất rồi chế tác thật cẩn thận cho phù hợp với tay của Angie. Mỗi viên kim cương đều đạt chất lượng hoàn hảo nhất", Robert Procop cho hay.
Jolie năm nay 37 tuổi còn Pitt đã 49. Họ bắt đầu sống chung từ năm 2005 sau khi thực hiện bộ phim Mr. and Mrs. Smith. Mặc dù đã có 3 đứa con chung nhưng cả hai chưa từng tổ chức đám cưới.


Trả lời phỏng vấn CBS News hồi đầu năm, khi được hỏi về chuyện làm đám cưới, Pitt nói anh và Jolie "chịu rất nhiều sức ép từ các con" vì lũ trẻ liên tục hỏi về việc khi nào bố mẹ chúng làm đám cưới. Trước đó, cả hai luôn giữ quan điểm sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới vì họ đều đã từng bước ra nhà thờ trước đó.

Hiện gia đình Jolie-Pitt có 6 con gồm Maddox - 10 tuổi, Pax - 8 tuổi, Zahara 7 tuổi, Shiloh 5 tuổi và cặp song sinh Knox - Viv (3 tuổi).

Hoàng Vy - (Theo PEOPLE, AP)