- Đêm thi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ đã khép lại với sự dừng bước của MC Tuấn Tú. Tuy bị loại nhưng anh vẫn mỉm cười thoải mái trong khi chàng ca sĩ lắm chiêu Minh Quân thì khóc tu tu.


Minh Quân ôm chầm lấy Tuấn Tú rồi khóc như mưa sau khi biết tin Tuấn Tú bị loại.

Trớ trêu là kẻ đi thì cười, người ở lại thì khóc trong đêm thứ 4 BNHV khiến nhiều người không hiểu chuyện gì đang xảy ra với anh chàng lắm chiêu Minh Quân. Là 2 thí sinh duy nhất ở Hà Nội, Minh Quân và Tuấn Tú trong các vòng thi trước đã thể hiện sự sát cánh bên nhau khi trong các clip luôn có cùng một mô típ hoặc sự hỗ trợ của người kia. Thế nên những giọt nước mắt của Minh Quân dành cho Tuấn Tú cũng có thể chấp nhận được cho dù “anh chàng lắm chiêu” Minh Quân có diễn hay là thật.

Thí sinh bị khán giả đặt câu hỏi lớn nhất cho đêm thi là Minh Hằng. Trình diễn chưa thật tốt với điệu nhảy Jive, số điểm của Minh Hằng chỉ đứng áp chót trên Tuấn Tú. Đôi giày cao gót cùng những cú nhảy, xoay và lướt thoăn thoắt đầy cố gắng khiến khán giả phải bất ngờ về đôi chân bị thương của cô.


Minh Hằng với đôi chân bị thương.

Ngay cả BGK là Chí Anh và Việt Tú cũng phải đặt những câu hỏi nghi ngờ đến vết thương của Minh Hằng vì sự cố gắng hơn cả mong đợi của “cô gái búp bê” này.  Bước nhảy lệch nhạc, giai điệu bài hát được kéo chậm để tránh cô phải khóc thêm cùng một màn đu người không thành nên BGK đã cho cô 4 điểm 8, một số điểm may mắn cho Minh Hằng vì nó giúp cô được đi tiếp và hơn nữa là an toàn cho BGK trong lần đầu tiên cho điểm.


Dù bị thương nhưng phần trình diễn của Minh Hằng vẫn đủ để cô vừa đủ lọt qua vòng 4.

Cũng liên quan đến chuyện chấn thương, ca sĩ Phương Thanh sau cú ngã nhớ đời đêm trước vời lời dọa của Quang Dũng là sẽ trừ điểm nếu còn tiếp tục thì cô vấn chứng nào tật đấy cho dù có thể nhìn rõ lưng và tay đã bầm tím.


Nhảy mà không bay không phải “chị Chanh”

Tuy bài diễn của cô lần này có bay ít hơn, nhảy nhiều hơn nhưng nhìn chung dựa theo lời của Quốc Bảo và Chí Anh mà nhận xét vì chị thì quả thực: nhảy mà không trồng cây chuối không phải là chị, nhảy 3 bước mà không bay không phải Phương Thanh. Thán phục Phương Thanh, thán phục luôn cả tinh thần bị thương mà không kêu của chị!

2 điểm 10 cho một thí sinh là kỉ lúc mới nhất của BNHV năm nay dành cho Trương Nam Thành với màn trình diễn khá tốt. Khán giả sẽ ấn tượng nhất ở anh trong đêm thi này bởi lời khen kín từ Khánh Thi bị Việt Tú cho lộ tẩy: Mặt anh đẹp!


Với 2 điểm 10, Trương Nam Thành trở thành thí sinh có số điểm cao nhất tại vòng thi thứ 4.

Không đêm thi BNHV nào mà không thể nói đến BGK bởi BGK luôn là  yếu tố quyết định phần lớn sự thành bại của chương trình mà còn là phần lớn số điểm của các thí sinh. Trong đêm diễn thứ 4, sự thế chân của Quang Dũng là vị giám khảo mới: đạo diễn Việt Tú.


Vị giám khảo mới Việt Tú với những câu nói tưng tửng

Đúng với cá tính ngoài đời, phù hợp với một chương trình thực tế, Việt Tú vẫn là anh trong những tính cách chả giống ai của mình. Thói quen mới nhất của anh là bóc mẽ tất cả những ai thì thầm, nhắn tin gửi thư kín tới mình như Khánh Thi khiến không chỉ người bị bóc mẽ và cả thí sinh nhiều phen “chết” đứng người.

Đêm thi này Việt Tú xứng đáng với danh hiệu phát ngôn thật mà sốc nhất với những câu nói tưng tửng như khi về nhận xét về Anh Thư:  “Em là 1 trong 2 người đẹp tôi thích nhất trong chương trình” hay tặng cho Minh Quân một lời khen chí phải “Minh Quân giờ chắc là từ ca sĩ trở thành nghệ sĩ giải trí rồi”.

Tuy có nhiều lúc hơi quá đà khi đưa cả Khánh Thi lên bàn phẫu thuật nhưng Việt Tú đã có những lời nhận xét khá xác đáng về chuyên môn cho các thí sinh dưới góc nhìn góp ý khá chân thành và kinh nghiệm của một đạo diễn.


Khánh Thi trong đêm thứ 4 bỗng dưng tỏa sáng với những câu trả lời đầy thông minh và những lời nhận xét đầy thiện cảm.

Người ta cũng nhìn thấy đột biến khá mới lạ ở Khánh Thi. Rất nhiều thí sinh trong đêm nay đã cảm thấy những lời nhận xét thẳng thắn của Khánh Thi không còn là nỗi đáng sợ nữa thậm chí là một điều đáng mừng. Khánh Thi liên tục bênh vực và đưa ra những lời động viên đúng lúc cho thí sinh, đặc biệt là các thí sinh nam. Khán giả cũng lại một lần nữa thấy sự thông minh và không chịu thua ai bao giờ của nữ hoàng Dancesport khi bị đưa lên làm bia ngắm của 3 đồng nghiệp nam bên cạnh.


Tuấn Tú đã phải là người tiếp theo ra đi. BNHV sẽ thiếu đi một nhân vật dí dỏm với cái “mỏ” thường chu lên khi biểu diễn.

Đêm thi thứ 4 BNHV theo đánh giá của nhiều người là một đêm thành công nhất trong các đêm từ trước đến nay trong đó có sự nỗ lực hết mình của các thí sinh và đặc biệt là một không khí thoải mái vui vẻ được tạo từ BGK. 2 MC của chương trình cũng bắt đầu trở nên quen việc chỉ duy nhất có một người không đổi và có lẽ sẽ chắc không bao giờ thay đổi đó là nhạc sĩ Quốc Bảo với những lời nhận xét từ tốn và một phong cách bình bình đã tạo thành thương hiệu của anh trong BNHV.


Nhạc sĩ Quốc Bảo đang nhận xét thí sinh

Những tạo hình đẹp của các thí sinh trong đêm thi


Diễn viên xinh đẹp Anh Thư.


Huỳnh Đông trở về từ đêm trao giải tại TP.HCM


Minh Quân tiếp tục chiêu trò của mình với vai diễn lần này là ông xích lô.


Quách Ngọc Ngoan với vẫn vẻ ngoài đầy phong trần và đa tình.


Vân Trang với phần thi không được tốt so với các vòng trước.

Vĩ Lam