- Dù bị dính chân thương nhưng cô ca sĩ búp bê Minh Hằng vẫn thể hiện phần thi của mình trong các động tác của điệu Jive với những cú nhảy và xoay cực mạnh khiến nhiều người nghi ngờ về vết thương của cô.

Minh Hằng là thí sinh đầu tiên bắt đầu phần thi của mình trong đêm thi thứ 4. Khi phát clip giới thiệu phần thi mình, khán giả đã được Minh Hằng thông báo về đôi chân bị chấn thương của cô. Tuy nhiên khi bước lên sàn thi, đôi chân của Minh Hằng bỗng trở nên mạnh mẽ và nhanh nhẹn khác thường.

Minh Hằng mở màn với phần chạy và nhảy như không hề có chuyện gì xảy ra.

Kết thúc phần thi không thật hoàn hảo nhưng hợp logic vì đôi chân bị đau của mình, Minh Hằng đã không thể thực hiện được động tác cuối cùng cho bài biểu diễn. Cô mất thằng bằng do quá ngả về phía trước cho dù bạn nhảy đã đỡ lấy đôi chân của cô.

Động tác khiến phần thi của Minh Hằng không hoàn thiện.

Sau phần thi, BGK Khánh Thi nhận xét khéo rằng: “Nói Minh Hằng đừng có khóc nhé… nếu Minh Hằng không cho Khánh Thi xem clip lúc đầu thì Khánh Thi không biết rằng Minh Hằng đã đau chân!”

Đạo diễn Việt Tú thì không ngần ngại nói thẳng: “Hôm nay nhìn bạn nhảy đầu tiên tôi nghĩ ngày hôm qua bạn giả vờ vì không có biểu hiện gì của bị đau cả!... Vượt lên trên tất cả, khi nghệ sĩ bước ra sân khấu không có gì để phàn nàn và thanh minh cả. Nhưng tôi tin hôm nay các fan hâm mộ của bạn sẽ cứu bạn!”

Đạo diễn Việt Tú: “Hôm nay nhìn bạn nhảy đầu tiên tôi nghĩ ngày hôm qua bạn giả vờ… vì không có biểu gì của bị đau cả.”

Còn Chí Anh thì thán phục: “Cách đây 4 tháng bản thân tôi bị một chấn thương rất nhỏ là trẹo cổ chân một cái thôi mà phải nghỉ đến 3 tháng thế mà bạn vừa bị đau như thế kia mà nhảy được như thế kia thì quả thật là quá dũng cảm!”

Hãy xem những động tác thể hiện khả năng vượt đau thần kỳ của Minh Hằng khi cô cho biết chân trái bị lật móng, lõm đầu gối và giãn 2 dây chằng, chân phải bị bong gân:

 Bước chạy khởi đầu cho phần biểu diễn khá mạnh và cao.

Tuy nhiên cô vẫn đi một chiếc giày gót khá cao cho cổ chân bị bong gân và chúc về phía trước cho móng chân cái bị lật móng.

Dù phải xoay trụ và nhảy bằng chân nào Minh Hằng cũng không tỏ ra đau đớn.

Chiếc đầu gối băng dây chân và đôi chân bị đau của Minh Hằng.

Minh Hằng trước phần nhận xét của BGK.

Sau tiết mục nhảy, cô phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn nhảy và tập tễnh trở về chỗ ngồi.

 Clip phần trình diễn của Minh Hằng

Thực Nhi