- Ngọc Anh và đội hợp ca Quảng Ninh của mình đã bất ngờ dừng chân trước "cửa thiên đường", do nhận được số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả trong chương trình "Hợp ca tranh tài".

Bất ngờ trước hết của đêm công bố kết quả 20/4, là đội hợp ca TP.HCM được xướng tên đầu tiên, với số lượng tin nhắn bầu chọn cao nhất so với ba đội còn lại. Được đánh giá cao, nhưng chưa lần nào đội của Phan Đinh Tùng được gọi tên đầu tiên, thậm chí từng rơi vào vòng nguy hiểm.


Ngọc Anh và các thành viên chào tạm biệt khán giả

Bất ngờ thứ hai chính là sự giáp mặt của hai đội hợp ca Huế và Quảng Ninh trong vòng nguy hiểm. Trong đêm tranh tài tuần trước, với ca khúc "Con cò" của nhạc sĩ Lưu Hà An, hợp ca Huế đã có bước đột phá và tạo được dấu ấn, song lại bất ngờ rơi vào vòng nguy hiểm.


Thành viên các đội chia tay đội Quảng Ninh

Đây cũng là lần đầu tiên hợp ca Quảng Ninh đứng ở vị trí này và cũng là lần duy nhất, Ngọc Anh cùng các thành viên đã phải nói lời chia tay khán giả. Đêm công bố kết quả khép lại bằng những cái ôm và giọt nước mắt tiếc nuối của các thành viên đội Quảng Ninh.


Hợp ca đất mỏ hát "Hạ Long thần tiên"

Chia tay chương trình, hợp ca Quảng Ninh cùng nhau hát ca khúc "Hạ Long thần tiên" (Xuân Thủy) với mong muốn mọi người vẫn nhớ đến mình. Chọn phong cách trẻ trung và luôn biết cách thay đổi mình qua từng tuần tranh tài, Ngọc Anh và 15 thành viên đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt khán giả.


Tiết mục ấn tượng của đội Long Xuyên

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ: "Ý nghĩa cao nhất của chương trình và cũng là tâm huyết của Ngọc Anh là tính thiện nguyện. Đã là thiện nguyện thì chương trình phải rất "trong", rất lành mạnh. Không phải cứ hát với âm nhạc ồn ã, nhiều scandal, chiêu trò mà đôi khi chỉ cần hát hay, biểu diễn đẹp, yêu thương, gắn kết nhau với mục đích chung là góp sức mình để giúp đỡ những người đang còn rất vất vả trong cuộc sống này, thì sẽ có những thành công lớn".


Mỹ Lệ và các thành viên cùng hò Huế

Trước khi tạm biệt, hợp ca Quảng Ninh cũng đã mang đến món quà bằng ca khúc "Yêu" (Nguyễn Duy Hùng). Ca sĩ Ngọc Anh đã tham gia biểu diễn với chất giọng ngọt ngào, mượt mà cùng các thành viên trong đội Quảng Ninh.


Hợp ca TP.HCM cùng hát "Áo xanh" - ca khúc một thời của Phan Đinh Tùng

Giọng ca đất mỏ tâm sự: "Sau khi nghe ca khúc tuần vừa rồi là "Em yêu anh" của đội, Ngọc Anh thấy rằng cuộc sống còn quá nhiều điều thú vị. Mình lớn tuổi nhưng không nhất thiết phải suy nghĩ là mình đã lớn tuổi rồi. Mình có thể làm cho cuộc sống của mình tươi trẻ. Ca khúc "Em yêu anh" làm Ngọc Anh cảm thấy mình có cảm hứng mới trong cuộc sống cũng như trong tình yêu".
Long Hà