- Không biết vô tình hay cố ý, BTC lại thay đổi vị trí của BGK khi để Khánh Thy ngồi cạnh bên Chí Anh trong đêm thứ 5. Và cũng thật lạ lùng khi Nữ hoàng Dancesport đầy quyến rũ Khánh Thy với trang phục sặc sỡ và đẹp mắt mọi hôm trong đêm qua lại chọn cho mình chiếc áo mỏng.

Chiếc váy của Khánh Thy trong đêm thi BNHV thứ 5

Với vị trí và tư thế ngồi trên hàng ghế BGK, chiếc áo “sexy” của Khánh Thy cũng khiến không ít người phải tò mò pha lẫn những lời bình luận.

Nữ hoàng Dancespot Khánh Thy luôn nổi bật nhất trong hàng ghế BGK từ những đêm đầu tiên của BNHV trong chiếc váy rực rỡ điểm bông hoa lớn bên bờ vai. Tuy nhiên trong đêm thi thứ 5 chiếc váy của Khánh Thy có thế sẽ bị đánh giá là chiếc váy “không được đẹp” nhất từ đầu cuộc thi tới giờ.

Xinh đẹp và quyến rũ, sự thông minh trên hàng ghế BGK khiến Khánh Thy luôn được nhiều người để ý. Đặc biệt cô luôn là tâm điểm của các cuộc “tranh luận” hay thậm chí “ném đá” lẫn nhau giữa BGK.

Khánh Thy được quan tâm khi luôn tếu táo khi bình luận cũng như nhận xét về các thí sinh nam điển trai trong BNHV.

Mối quan hệ gắn bó giữa Khánh Thy và Chí Anh một thời cũng được  khán giả để ý vì hai người vẫn luôn dành cho nhau những màn “chiến đấu” khá thú vị.

Có thể để ý như trong chương trình số 5 nữ hoàng đã dành tặng cho Chí Anh luôn một câu hỏi khó khi nhận xét về Minh Quân rằng: “Anh có thấy nóng lên không?”. Đáp trả không kém phần nhẹ cân, Chí Anh cũng chả ngần ngại hỏi Khánh Thy về mối nghi ngờ “ưu tiên trai đẹp” lúc nhận xét về vẻ đẹp trai và gợi cảm của Trương Nam Thành.

Chí Anh từng bị  nghi ngờ cho điểm rất ưu ái cho các thí sinh nữ có ngoại hình đẹp, giờ đây anh đẩy luôn cả mối nghi ngờ đó cho Khánh Thy

Gần như luôn đối nghịch nhau trong hầu hết các phần nhận xét về các thí sinh, vậy nên có thể sẽ là một mối lo ngại lớn cho bất kì thí sinh nào khi không may bị lôi vào bàn “tranh luận” của 2 vị BGK đầy thú vị này.

Những màn đấu khẩu của 2 vị giám khảo này luôn là mối thu hút với khán giả.

Trong đêm thứ 5 của BNHV không hiểu lí do gì BTC lại đổi chỗ cho họ ngồi cạnh nhau.

Vĩ Lam