- Hai hoa hậu xinh đẹp cùng xuất hiện lộng lẫy trong lễ ra mắt bộ sưu tập xuân hè mới nhất của Victoria Beckham tại Việt Nam.

Cuối tuần qua, giới yêu thời trang Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng các thiết kế mới nhất của các thương hiệu thời trang quốc tế ngay trên đường phố, trước cửa NXB âm nhạc, một không gian quen thuộc của chương trình LUALA Concert. 



Chương trình thời trang Xuân Hè của LUALA bao gồm 51 thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng như Canali, Etro, Jenny Peckham, Neil Barrett, Phillip Lim, Thakoon và Talbot Runhof. Là những thương hiệu tiêu biểu trong số 30 thương hiệu phân phối, các thiết kế này đều thể hiện phong cách và tiêu chí của LUALA: sang trọng một cách kín đáo, cá tính, không chạy theo trào lưu, và có một thái độ sống tích cực

LUALA là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thời trang cao cấp. Cùng với sự thành công của các chương trình văn hóa nghệ thuật vì cộng đồng như LUALA Concert, LUALA Open Show, LUALA đã đưa thời trang thế giới tới khách hàng Việt, mang văn hóa nghệ thuật tới gần hơn với công chúng.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, các thương hiệu thời trang quốc tế “xuống đường”. LUALA fashion show 2012 đã tạo ra một không gian mở đầy thân thiện nhưng vẫn ấm cúng và đẳng cấp.

Nhân dịp này, LUALA chính thức giới thiệu BST xuân hè mới nhất của Victoria Beckham với phong cách mới lạ, trẻ trung. BST hứa hẹn sẽ được nhiều tín đồ thời trang Việt ưa chuộng trong mùa hè này, trong đó có hoa hậu Mai Phương Thúy và Jennifer Phạm.














  • Phương Anh