- Đêm thi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ đã khép lại với sự dừng bước của diễn viên Huỳnh Đông. Tuy bị loại nhưng anh vẫn mỉm cười thoải mái bên bạn gái mình.


Minh Quân

Là thí sinh thể hiện sự tiến bộ rõ rệt qua từng đêm thi, Huỳnh Đông từng được khán giả đánh giá cao sẽ đi tiếp vào top 4 cuộc thi, nhưng do không có nhiều thời gian luyện tập nên bài thi trong đêm liveshow thứ 6 của Huỳnh Đông đã không thành công.

Minh Hằng

Như vậy, với số điểm của ban giám khải và số bình chọn của khán giả thấp nhất, nam diễn viên Huỳnh Đông phải ngưng cuộc chơi ở liveshow thứ 6! Từ đầu, Huỳnh Đông không phải là một gương mặt được kì vọng bởi từ trước đến giờ, anh là một nam diễn viên có một lối sống lẫn tác phong nghề nghiệp rất trầm lắng, kín kẽ. Tuy vậy, từ đêm thứ 2 trở đi, anh đã không làm khán giả thất vọng bởi những sự vượt bậc đến khó tin của mình: Đầy đủ sự biểu cảm trong từng điệu nhảy và không thiếu yếu tốt kĩ thuật trong các bài thi.

Huỳnh Đông

Kết thúc đêm diễn, có một chút buồn nhưng Huỳnh Đông vẫn vui vẻ cười đùa với bạn gái cũng như các thí sinh khác. Theo anh, đi đến đêm thi thứ 6 là một may mắn đối với anh, dù đi tiếp hay ở lại không quan trọng, bởi anh đến với Bước nhảy hoàn vũ như một cuộc chơi, chơi sao cho thoải mái, không đè nặng tâm lý.

Huỳnh Đông chia tay BNHV

Quay trở lại với đêm thi hôm qua, Minh Hằng đã hoàn toàn lột xác, gợi cảm và phần biểu diễn đạt tới độ hoàn hảo của Minh Hằng trong đêm thi thứ 6 này. Trên nền nhạc của ca khúc You’re my everything, mỗi cử chỉ, sự biểu cảm gương mặt hay hành động của Minh Hằng đều tràn trề cảm xúc của một người con gái đang yêu khiến khán giả ngất ngay trước điệu nhảy của cô. Số điểm gần tuyệt đối: 3 điểm 10 và 1 điểm 9 mà BGK dành tặng Minh Hằng là hoàn toàn xứng đáng.

Vân Trang

Trương Nam Thành và Anh Thư đã thực sự  thay đổi suy nghĩ của khán giản cho rằng người mẫu chỉ có thể biểu diễn trên sàn catwalk chứ không phải trên sân khấu dance sport khi chứng minh sự tiến bộ vượt bậc của cả hai qua từng đêm thi.


Anh Thư vẫn bộc lộ kĩ thuật chưa thực sự tốt và thiếu đi sự đắm say đến tận cùng trong bài nhảy. Nhưng ở liveshow Đêm điện ảnh là một Anh Thư gây nhiều bất ngờ khiến BGK và khán giả ngạc nhiên lẫn thích thú. Còn Trương Nam Thành đã thể hiện hết được tinh thần của bài thi cũng như vượt qua chính mình trong quá trình tập luyện, Trương Nam Thành giữ nguyên sự háo hức qua mỗi đêm thi.

Hồ Hoài Anh (trái) ngồi ghế giám khảo BNHV

Minh Quân được mệnh danh là người lắm chiêu nhiều trò nhất trong chương trình, nhưng đến với đêm thi tối qua, anh lại xuất hiện giản dị, nam tính bất ngờ. Chỉ với điệu nhảy không chiêu trò, Minh Quân ngay lập tức chiếm được cảm tình của ban giám khảo.


Hai cái tên Phương Thanh, Vân Trang cũng được nhắc nhiều trong liveshow thứ 6. Ở những liveshow trước, Vân Trang được đánh giá rất cao ở sự cầu thị, nội lực và khát khao giành chiến thắng. Vẫn là sự quyến rũ sẵn có trong chiếc váy đen được thiết kế sexy, Vân Trang thực sự cuốn hút khán giả từ đầu đến cuối bài nhảy. Còn Phương Thanh, người luôn liều lĩnh và máu lửa trên sân khấu dance sport, đã giành được điểm 10 đầu tiên của mình trong mùa Bước nhảy hoàn vũ 2012. 35 là số điểm của Phương Thanh – Ivan với điệu Tango – Pasodoble.

Một số hình ảnh trong đêm thi 29/4


Hương Ngân