Lee Young-ae, nữ diễn viên nổi tiếng với vai nàng Dae Jang Geum trong bộ phim cùng tên tâm sự niềm hạnh phúc khi được làm mẹ cặp song sinh đáng yêu.


Lee Young-ae năm nay 41 tuổi và rất kín tiếng trong cuộc sống riêng. Bí mật kết hôn năm 2008 sau đó gần như biến mất khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm mẹ, nữ diễn viên khả ái này hiếm khi công bố ảnh riêng tư và trò chuyện về gia đình mình.

Lee Young-ae gần như biến mất khỏi làng giải trí sau khi đột ngột tuyên bố đã lấy chồng vào năm 2009. Tuy nhiên, mới đây trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Woman Chosun, Lee Young-ae không những công bố ảnh các con mà còn trò chuyện cởi mở về niềm hạnh phúc bên các con.

"Tôi đã dành cả tuổi 20 và 30 của mình cho sự nghiệp. Nhưng rồi tôi bắt đầu cảm thấy mình còn những đỉnh núi khác phải chinh phục. Khi đã bắt đầu cảm thấy hài lòng với những gì mình có, mình đã hy sinh trong suốt tuổi thanh xuân của mình, tôi nhận ra rằng đã đến lúc phải kết hôn", nàng Dae Jang Geum nói về quyết định lập gia đình của mình.


Lee Young-ae cho hay trong năm đầu tiên, cô cho con bú hoàn toàn và đến giờ con gái cô vẫn thường xuyên được ăn sữa mẹ. "Tôi muốn các con của mình có được nguồn dinh dưỡng tốt. Khi mang thai tôi ăn rất nhiều bào ngư vì nghe người ta nói nó rất tốt cho các bà bầu. Có lẽ vì vậy mà các con tôi đặc biệt thích ăn cháo bào ngư", nữ diễn viên tiết lộ.

Hồi tháng 6 năm ngoái gia đình Lee Young-ae quyết định chuyển tới một nơi gần rừng và thung lũng để các con được hưởng bầu không khí trong lành. "Tôi định sẽ ở đây với các con cho tới khi chúng đi học", Lee Young-ae nói. Khi được hỏi về chồng mình, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi rất trân trọng anh ấy vì lúc nào anh ấy cũng ở bên tôi. Giờ chúng tôi đã là vợ chồng, tôi thấy hài lòng khi chúng tôi nắm tay nhau đi ra ngoài". 

Lo tập trung cho gia đình nên Lee Young-ae vẫn chưa có hoạch quay trở lại với màn ảnh. "Tôi vẫn bị những kịch bản hay cám dỗ nhưng rồi tôi nghĩ chẳng có gì giá trị hơn việc nhìn thấy các con lớn lên và tôi trân trọng điều đó".


Linh Anh - Theo Chosun Ilbo