Nadya Suleman, bà mẹ đơn thân 35 tuổi, hiện đang sống tại California, Hoa Kỳ đã đồng ý tham gia đóng phim khiêu dâm nhằm trang trải khoản nợ nần lên tới 600.000 bảng Anh.

TIN BÀI KHÁC

Với tổng cộng 14 đứa con, chị Nadya đã không đủ khả năng trả các khoản nợ bao gồm tiền thế chấp, hóa đơn điện và tiền nợ một trường học Cơ Đốc giáo. Những đứa con của Nadya đang sống trong cảnh đói khát, bẩn thỉu.

Tháng 1/2009, Nadya đã trở thành bà mẹ đầu tiên sinh cùng lúc 8 đứa con khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông. Trước khi sinh 8 đứa trẻ này, cô đã làm mẹ của 6 đứa trẻ từ 3 - 7 tuổi, trong đó có một cặp song sinh. 14 người con của cô đều lần lượt ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, sử dụng tinh trùng hiến tặng từ cùng một người bạn của Suleman và do một bác sĩ duy nhất đảm nhiệm. Sau khi sinh con xong, điều kiện kinh tế của Nadya rất khó khăn, bảo hiểm tài sản của cô ấy gần như bị lấy hết.
Bà mẹ đơn thân với ca sinh 8 ngoạn mục

Năm 2010, hãng một hãng giải trí của Mỹ đã đề nghị trả cho bà mẹ 8 con này 500.000 USD để cô xuất hiện trong một đoạn phim sex kéo dài một giờ. Nhưng cô từ chối và chỉ chụp ảnh bikini cho tạp chí Star vì sinh xong chưa đầy 1 năm, thân hình cô đã trở nên gợi cảm, từ phụ nữ có cân nặng 122kg, cô nhanh chóng giảm xuống còn 54kg mà không cần sự hỗ trợ của phẫu thuật.

Đầu năm 2012, Nadya Suleman từng chụp ảnh bán nude trên tạp chí để nhận khoản thù lao 3.800 bảng Anh. Sau đó, chị tuyên bố sẽ không bao giờ tham gia phim ngoài luồng.

 Nhưng cuối cùng, do nợ nần chồng chất, Nadya đã đồng ý tham gia đóng phim khiêu dâm nhằm trang trải khoản nợ nần lên tới 600.000 bảng Anh.

HK (Tổng hợp)