– Mr.Đàm tiếp tục gặt hái một loạt thành công trong những ngày cuối năm.

Đàm Vĩnh Hưng khoe xế hộp 'khủng'
Đàm Vĩnh Hưng "Tôi với Huyền không có xích mích gì cả"
 

Năm nay tiếp tục là một năm mà Đàm Vĩnh Hưng càn quét các giải thưởng âm nhạc. Sau khi giành cú đúp ở Zing Music Award đồng thời lọt vào vòng đề cử Top 5 HTV Award với số phiếu bình chọn cao nhất, Mr.Đàm đã mang về cho mình ba nhành mai trong đêm trao giải Mai Vàng lần thứ 16 diễn ra vào buổi tối ngày hôm qua (22/1).

Ba giải thưởng mà anh đã nhận là giải Ca sĩ hát nhạc quê hương và truyền thống, Ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất và Ca khúc của năm với Việt Nam năm 2020 (chia sẻ cùng nhạc sĩ Lê Quang). Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, Đàm Vĩnh Hưng có giải trong đêm Mai Vàng.

Đàm Vĩnh Hưng nhận giải ca sĩ hát nhạc quê hương và cách mạng

Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo nhận giải ca sĩ hát nhạc nhẹ

Ngoài nam ca sĩ họ Đàm, đêm trao giải còn vinh danh một loạt những nghệ sĩ gạo cội đã có nhiều cống hiến khác trong năm qua như Hoài Linh, Lý Hùng, Cẩm Ly, Thanh Thảo… Bên cạnh đó, cũng đã có không ít những gương mặt trẻ đã lần đầu tiên được xuất hiện và nói lời cảm ơn trên sân khấu của Mai Vàng.

Nổi bật trong số đó là diễn viên trẻ Ninh Dương Lan Ngọc. Cô đã để lại quá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả yêu điện ảnh với vai Nương (Cánh đồng bất tận).

Hoài Linh nhận giải diễn viên hài được yêu thích nhất
Lan Ngọc nhận giải diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất
Với một mùa Vietnam Idol thành công, “chủ xị” của chương trình này, Phan Anh, đã đoạt giải Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Chàng MC người Hà Nội tâm sự rằng đối với anh, đây đúng là một giấc mơ có thật.

Có thể nói, tất cả những nghệ sĩ và tác phẩm được tôn vinh trong đêm trao giải ngày hôm qua đều nằm trong dự đoán của công chúng. Và dù không có một bất ngờ nào, thế nhưng đây chính là một kết quả đẹp “cả làng cùng vui” trong những ngày cận Tết.

Vân Trang và Phùng Ngọc Huy nhận giải diễn viên truyền hình

Phan Anh nhận giải người dẫn chương trình được yêu thích nhất
Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất

Linh Phạm