Vốn trung thành với phong cách cổ điển, nên việc Kate Middleton xuất hiện trong bộ đầm xanh vô cùng sexy khi tham dự buổi hòa nhạc Olympic tại Royal Albert Hall, London (Anh) cuối tuần  qua đã trở thành một sự kiện.


Sự thay đổi phong cách bất ngờ của công nương Anh đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Không chỉ chọn chiếc váy màu xanh rất hợp xu hướng, lần đầu tiên Kate Middleton chọn một chiếc cổ khoét sâu với phần ren ở vai và toàn bộ phần lưng.

Tới buổi hòa nhạc “Our Greatest Team Rises”, người đẹp 30 tuổi diện chiếc đầm vô cùng quyến rũ của Jenny Packham đi kèm với đôi giày hiệu Jimmy Choo rất hợp mốt cùng mái tóc búi gọn phía sau. Cô gây chú ý ngay từ khi bước xuống khỏi xe và thu hút mọi ánh nhìn khi bước trên thảm đỏ.


Trước đó ít ngày, Kate Middleton cũng gây ngỡ ngàng khi chọn một chiếc đầm màu kem xẻ cao, để lộ chân. Kể từ khi trở thành thành viên của Hoàng gia Anh, phong cách thời trang của Kate Middleton liên tục được hoàn thiện và ngày càng gợi cảm hơn. Dường như cô không mắc bất cứ một lỗi trang phục nào trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đó cũng là lý do cô luôn có mặt trong danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới của nhiều tạp chí danh tiếng thời gian qua.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất về Kate


Linh Anh- Theo People, JJ