Siêu mẫu nổi tiếng thế giới người Brazil khiến người xem ấn tượng bởi thân hình hoàn hảo cùng những thiết kế nội y không thể gợi cảm hơn.


Bà mẹ một con vừa giới thiệu bộ sưu tập đồ lót mang tên mình, Gisele Bündchen Brazilian Intimates, do chính cô thiết kế và làm người mẫu. Dù đã bước qua tuổi 32 nhưng Gisele Bündchen vẫn chứng tỏ mình vẫn đang ở đỉnh cao phong độ với những shoot hình cuốn hút.

Tâm sự trên tờ Vogue Pháp mới đây, Gisele Bündchen nói khi thiết kế đồ lót cô thường tưởng tượng ra những chi tiết thật sexy nhưng cũng phải thật sang trọng. "Nội y có thể nói lên rất nhiều điều về bạn cũng như suy nghĩ của bạn", siêu mẫu 32 tuổi nói.


Gisele Bündchen sinh tháng 7/1980 và là người mẫu Brazil đầu tiên thành công trên thế giới. Gisele Bündchen là một trong những người mẫu hàng đầu của hãng đồ lót Victoria's Secret từ năm 2000 đến 2006. Năm 2004, cô đứng thứ nhất trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới và xếp 16 trong danh sách những phụ nữ giàu nhất trong làng giải trí thế giới.

Claudia Schiffer và Naomi Campbell nói rằng Bündchen là người duy nhất xứng đáng với danh từ "siêu mẫu". Theo Forbes, cô có thể sẽ trở thành siêu mẫu tỉ phú đầu tiên trên thế giới. Tháng 6/2011, Forbes ước tính toàn bộ thu nhập của Bündchen trong 10 năm đạt khoảng 250 triệu đô la. 


Linh Anh - Theo The Sun