- Dù bị BGK chê tơi tả do phần trình diễn dù “màu mè” nhưng thiếu đi tính quy chuẩn trong các điệu nhảy, anh chàng “lắm chiêu” Minh Quân suýt bị loại.
Vòng thi thứ 7 của cuộc thi BNHV đã khép với sự ra đi của diễn viên Vân Trang. Dù được Khánh Thi động viên bởi ý tưởng và sự liều lĩnh khi dám đưa hiphop lên sàn khiêu vũ nhưng Vân Trang vẫn là thí sinh nhận điểm thấp nhất từ BGK.

Diễn viên xinh đẹp Vân Trang đã không may mắn trở thành thí sinh rời khỏi BNHV
Có thể thấy trong vòng thi gần đây, với các thí sinh dự thi đầu tiên với tâm lý và phần trình diễn không thực nổi bật, BGK thường chọn cho mình giải pháp an toàn với toàn điểm 8. Và không may cho Vân Trang khi vòng thi lần này cô là thí sinh thi đầu tiên và các thí sinh khác càng về cuối chương trình lại càng xuất sắc.

Phần trình diễn của Vân Trang tại đêm thi.
Điều đáng chú ý nhất trong đêm BNHV lần này đó là nằm ở quyết định của BGK ở hai thí sinh đầu tiên nhưng có điểm số ở 2 vị trí cuối cùng là Minh Quân và Vân Trang.

Cùng có màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng, Vân Trang và Minh Quân đều nhận được những lời nhận xét không tốt từ BGK, nhưng có thể thấy rõ Minh Quân là người bị chê nhiều hơn với phần trình diễn do mắc phải lỗi biên tập chưa đúng với quy tắc của các điệu nhảy khiêu vũ.

Dù vậy, không hiểu là do sự đầu tư cầu kì trong trang phục hay có chút ưu ái từ BGK Minh Quân vẫn may mắn nhận 2 điểm 9 từ Chí Anh và Hồ Hoài Anh cùng với đó là 2 điểm 8 từ Khánh Thi và Trần Ly Ly để may mắn lọt vào vòng trong.


Minh Quân với trang phục dự thi đẹp mắt đã giúp anh ở lại với cuộc chơi?
Với 4 thí sinh còn lại có thể thấy rõ sự bất ngờ và thú vị nhất nằm ở phần trình diễn của ca sĩ Phương Thanh khi tận dụng khả năng hát của mình với ca khúc “Ngồi tựa mạn thuyền” rồi sau đó là màn kết hợp giữa múa dân gian và nhảy khiêu vũ khiến BGK Khánh Thi phải bái phục còn khán giả thì thích thú. Phương Thanh nhận điểm 10 từ vị giám khảo khó tính Chí Anh là xứng đáng.

Phương Thanh là thí sinh đầu tiên trong BNHV có màn hát trước khi khiêu vũ và điều đó khiến khán giả hết sức thích thú bởi lâu lắm mới thấy “nàng Chanh” dịu dàng.

Dù dịu dàng nhưng Phương Thanh vẫn phải bay mạo hiểm khi trình diễn.
Minh Hằng với màn múa mang cả siêu xe lên sân khấu cho dù chỉ để cho đẹp và xuất hiện ở cuối màn trình diễn nhưng cũng thuyết phục được BGK và khán giả với phần trình diễn khá tốt và ấn tượng trong các động tác khiêu vũ tự tin đặc biệt với phần mạo hiểm nhưng khá đẹp mắt với động tác bay người cùng bạn nhảy.

Minh Hằng với màn trình diễn khá tiến bộ cùng bộ trang phục đơn giản nhưng khá “nhảy cảm” trong đêm thi.
Màn trình diễn gây được ấn tượng về giác quan nhất từ trước đến nay của BNHV thuộc về Anh Thư trong đêm nay. Cách sử dụng đèn và quần áo phát sáng không phải là mới nhưng với ngoại hình cộng thêm những động tác khiêu vũ khá mềm dẻo khiến Anh Thư đã ghi điểm ấn tượng với khán giả.


Màn trình diễn ánh sáng ấn tượng của Anh Thư trong phần thi
Ngoại hình bắt mắt Anh Thư vẫn là sự thu hút của khá đông khán giả.
Trương Nam Thành với màn trình diễn khá an toàn trong phần khiêu vũ tập thể với những động tác khiêu vũ không quá khó chưa trình diễn được nhiều trong đêm qua. Nhưng số điểm vừa đủ cộng thêm những lời nhận xét không quá “nặng” từ BGK khiến Nam Thành cũng may mắn lọt vào vòng sau.

Trương Nam Thành với màn trình diễn
Đêm thi thứ 7 của BNHV khép lại với sự ra đi của Vân Trang. BGK trong đêm thi lần này không mới nhưng cũng có sự thay đổi khi nhạc sĩ Quốc Bảo tạm rời khỏi vị trí “cứng”. Rất nhiều người đang thắc mặc không biết vị nhạc sĩ này có còn ngồi ghế BGK của cuộc thi nữa hay không.

Thay thế vị trí của Quốc Bảo là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Không biết Hồ Hoài Anh có phải là giám khảo thay thế cho nhạc sĩ Quốc Bảo vì lí do sức khỏe tới hết cuộc thi hay không nhưng cách nói thật thật mà tếu táo của Hồ Hoài Anh khiến nhiều thí sinh và khán giả có cảm tình.
  Nữ giám khảo xinh đẹp Khánh Thi “làm điệu” trong bộ tóc giả cùng chiếc mũ đỏ đầy nóng bỏng.
Vĩ Lam