Tài tử da màu tát mạnh vào má một phóng viên truyền hình Uk-rai-na trên thảm đỏ buổi ra mắt "Men in Black III", bộ phim sẽ công chiếu trên toàn cầu từ ngày 25/5 tới.


Đoạn video do hãng thông tấn AP ghi lại rất rõ Will Smith bị phóng viên Vitalii Sediuk của kênh truyền hình 1+1 của Uk-rai-na ôm hôn trên thảm đỏ trước buôi công chiếu bộ phim "Men in Black III" tại Moscow, Nga cuối tuần qua. Will Smith đã tát mạnh nam phóng viên Vitalii Sediuk khi anh này cố gắng tiến tới hôn vào môi nam diễn viên nổi tiếng Hollywood khi đang phỏng vấn.

Đột ngột bị nam phóng viên lao đến ôm chặt, Will Smith tỏ ra vô cùng khó chịu, anh cố gắng đẩy mạnh Vitalii Sediuk ra xa và nói: "có chuyện quái gì với anh vậy?" kèm theo một cái tát nổ đom đóm mắt. "May là tôi chưa đấm vào mặt anh ta đấy, anh ta cố hôn tôi", nam diễn viên 44 tuổi nói với đám đông nhà báo và người hâm mộ rồi tiếp tục bước đi trên thảm đỏ, tươi cười với đám phóng viên ảnh.


Tại LHP Venice năm ngoái Vitalii Sediuk đã tiếp cận với ca sĩ Madonna, tặng cô một bó hoa cẩm tú cầu màu tím và gọi nữ hoàng nhạc pop là "công chúa của tôi". Madonna cho biết mình vốn không ưa cẩm tú cầu và cô đã phải giấu bó hoa này vào ngăn bàn trước khi bắt đầu cuộc họp báo giới thiệu bộ phim của mình.

Linh Anh - Theo AP