Sau hàng loạt những lời bình luận liên quan đến tuyên bố giải nghệ mới đây tại LHP Cannes, Thành Long vừa lên tiếng cải chính rằng anh không hề có ý định từ giã phim hành động.


Ngôi sao võ thuật nổi tiếng vừa đăng bức thư gửi người hâm mộ trên trang facebook của mình.

"Chào các bạn của tôi,

Hôm qua, trong cuộc họp báo ra mắt phim Zodiac tại Cannes, tôi có nói rằng đây sẽ là bộ phim hành động lớn cuối cùng của tôi.

Hôm nay khi thức dậy tôi đã thực sự bị sốc khi đọc được hàng loạt bài viết nói rằng tôi sẽ từ bỏ phim hành động.

Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng tôi không hề chia tay với thể loại phim hành động. Ý tôi là tôi cần phải giảm bớt những pha hành động nguy hiểm trong phim. Sau chừng ấy năm thực hiện vô số những vai diễn nguy hiểm, làm gẫy vô số xương trên cơ thể, đã đến lúc tôi cần phải quan tâm hơn đến cơ thể của mình để có thể tiếp tục cống hiến.

Tôi sẽ tiếp tục thực hiện những bộ phim hành động cũng như tiếp tục hoàn thiện tiếng Anh của mình :)

Tôi yêu tất cả các bạn!

Jackie".


Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin Thành Long nói anh quá già để tự thực hiện những pha nguy hiểm và "Chinese Zodiac" sẽ là bộ phim hành động cuối cùng của của mình. Theo Telegraph, Thành Long tiết lộ kế hoạch chia tay với phim hành động để tập trung vào những thể loại ít nguy hiểm hơn. "Đây là bộ phim hành động cuối cùng của tôi. Tôi chẳng còn trẻ nữa. Tôi thực sự rất mệt. Thế giới đang ngày càng bạo lực hơn. Tôi thích hành động nhưng không thích bạo lực", nam diễn viên 58 tuổi nói.

Thành Long đã tham gia hơn 100 bộ phim và là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng nhất của Hollywood với hàng loạt bộ phim đình đám như: Rumble in the Bronx, Rush Hour... "Trong 10 năm qua tôi đã làm nhiều thể loại phim. Tôi muốn trở thành Robert De Niro của châu Á. Tôi muốn mình là một diễn viên thực sự. Tôi muốn khán giả biết đến tôi không chỉ là một diễn viên hài. Tôi có thể diễn xuất. Ngày qua ngày, năm này qua năm khác tôi luôn cố gắng để cho các bạn thấy một Thành Long thực sự", anh nói.

Linh Anh - Theo Moviefone, Telegraph