Bar Refaeli, siêu mẫu 27 tuổi từng là bạn gái của tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio vượt qua rất nhiều cái tên đáng chú ý của làng giải trí thế giới để đứng ở vị trí số 1 trong danh sách 100 người đẹp hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn.


Chính người đẹp đến từ Israel này cũng không hiểu vì sao mình lại giành ngôi quán quân: "Tôi bị sốc khi biết rằng trong số chừng ấy người đẹp mình lại đứng vị trí số 1". Tuy nhiên, các độc giả của Maxim hẳn có lý do để chọn gương mặt trang bìa của tạp chí chuyên về áo tắm danh tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue 2009 là mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh.

Đứng trong nhóm 10 người đẹp nhất là những gương mặt không mấy xa lạ trong làng giải trí, đa số thuộc các lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Olivia Wilde, nữ diễn viên đóng vai phản diện trong bộ phim "Thiên nga đen" và  Jennifer Lawrence, ngôi sao của phim "Hunger Games" cùng người đẹp của loạt phim Transformers - Megan Fox cùng có tên trong top 10 với Olivia Munn; Mila Kunis; Katy Perry; Olivia Wilde; Jennifer Lawrence; Emma Stone; Megan Fox; Malin Akerman; Adrianna Palicki...

Các người đẹp khác như Blake Lively; Charlize Theron; Rihanna; Amanda Knox cũng lọt top 100 lần này. Đây là lần đầu tiên top 100 Hot list của maxim được lựa chọn bởi các độc giả.

Chùm ảnh nóng bỏng của Bar Refaeli


Linh Anh - Theo People, SI, AskMen